Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Muốn sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên và an toàn, khi đi tạo má lúm bạn cần lưu tâm điều gì để có thể thành công với kết quả làm đẹp của mình. Chúng ta cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết này nhé. 

Khi tạo má lúm bạn cần lưu tâm để có má lúm xinh xắn

Khi tạo má lúm bạn cần lưu tâm để có má lúm xinh xắn

Ngày nay công nghệ thẩm mỹ khá phát triển. Bởi vậy, làm đẹp không còn là vấn đề khó khăn mà bạn có thể dễ dàng thực hiện trong một thời gian ngắn. Chẳng hạn như, nếu bạn là người yêu thích má lúm đồng tiền mà không may mắn được sở hữu má lúm bẩm sinh, bạn có thể thực hiện tạo má lúm bằng công nghệ thẩm mỹ. Tuy nhiên khi đi tạo má lúm bạn cần lưu tâm một số điều để có thể thực hiện thành công cuộc phẫu thuật và bảo vệ được kết quả của quá trình thẩm mỹ.

Trước khi đi tạo má lúm, bạn cần lưu tâm điều gì?

Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín: Chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn được làm đẹp một cách an toàn, đảm bảo cho sức khỏe. Và, từ địa chỉ thẩm mỹ uy tín, qui trình làm đẹp của bạn cũng được đảm bảo một cách khoa học, bài bản. Trình độ chuyên khoa của bác sĩ, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành của bác sĩ sẽ giúp bạn tạo má lúm an toàn và đẹp hơn.

Chọn loại má lúm phù hợp: Có nhiều loại má lúm khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với gương mặt như má lúm đồng tiền, má lúm đồng điếu, má lúm Ấn Độ, má lúm đồng xu,… nhưng bạn hãy xem gương mặt bạn phù hợp với kiểu má lúm nào và nhờ sự tư vấn của bác sĩ để có sự lựa chọn loại má lúm đúng nhất, đẹp nhất với gương mặt.

Thực hiện tạo má lúm theo các bước bài bản: Khi đi tạo má lúm bạn cần làm theo hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ để được làm đẹp theo đúng quy trình. Không nên bỏ qua một khâu nào để ảnh hưởng trược tiếp đến sức khỏe của bạn. Như vậy, cũng sẽ gây nguy hiểm cho bạn khi thực hiện phẫu thuật.

Chọn đúng địa chỉ tạo má lúm giúp bạn sở hữu nét đẹp trọn vẹn hơn

Chọn đúng địa chỉ tạo má lúm giúp bạn sở hữu nét đẹp trọn vẹn hơn

Sau khi tạo má lúm, bạn cần lưu tâm điều gì?

Chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ: Kết thúc quá trình phẫu thuật thì chăm sóc cơ thể là khâu hết sức quan trọng để bảo vệ kết quả của toàn bộ cuộc thẩm mỹ và giúp bạn nhanh chóng bình phục, được sở hữu nét đẹp tự nhiên của đôi má lúm. Các chỉ định của bác sĩ cụ thể là:

– Kiêng ăn một số thực phẩm: thịt gà, đồ nếp, rau muống trong tháng đầu

– Ăn những đồ ăn nhẹ, loãng trong thời gian đầu

– Chườm mát trong 2 ngày đầu, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm (cho nước mát hoặc nước ấm vào túi nilon và chườm)

– Uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ

– Nên súc miệng đều trong vòng 1 tuần với nước súc miệng sát khuẩn hoặc nước muối để tránh vết mổ bị nhiễm trùng

– Thực hiện với chỉ tự tiêu nên không phải cắt chỉ

– Tái khám theo lịch hẹn định kỳ của bác sĩ

Tránh vận động mạnh hay làm va chạm vùng mặt: bạn đầu khi thực hiện thẩm mỹ xong, bạn cần tránh các hoạt động mạnh gây ảnh hưởng chung đến vết mổ. Bởi bất cứ một sơ suất nào hay va chạm nào đều có thể tác động trực tiếp lên vùng phẫu thuật, gây ảnh hưởng đến vùng mặt của bạn, thậm chí làm biến dạng vết mổ nếu bạn không biết cách bảo vệ sức khỏe cũng như kết quả làm đẹp của mình.

Những chia sẻ về điều cần lưu ý khi đi tạo má lúm đã giúp bạn hiểu sâu hơn về cách chăm sóc sau khi tạo má lúm. Ngày nay, tạo má lúm không còn xa lạ với mọi người nhưng để tạo má lúm thành công và an toàn nhiều người đã tìm đến với Thu Cúc.

Đo vẽ trong thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc giúp khách hàng có đôi má lúm chuẩn xác hơn

Đo vẽ trong thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc để khách hàng có đôi má lúm đẹp chuẩn hơn

Nhận được sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc-tập đoàn V-plastic, kỹ thuật tạo má lúm tại Thu Cúc được thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên khoa giỏi, thâm niên kinh nghiệm lâu năm trong ngành sẽ giúp bạn tạo má lúm một cách nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu, không gây xâm lấn mà lại có cảm giác thoải mái khi thực hiện. Kết thúc quá trình thẩm mỹ tạo má lúm bạn cần chăm sóc bản thân theo chỉ định của bác sĩ sẽ được sở hữu má lúm đẹp tự nhiên, không làm lộ dấu vết của thẩm mỹ. Bạn có thể tìm hiểu dịch vụ này hay có thắc mắc về dịch vụ tạo má lúm cần giải đáp thì liên hệ trực tiếp qua hotline 0964 080 999 hay tổng đài 1900 5588 96 sẽ được hướng dẫn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH