Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Sở hữu má lúm bẩm sinh duyên dáng là niềm tự hào của rất nhiều người. Nhưng gần đây có nhiều người thắc mắc là má lúm đồng tiền bẩm sinh liệu có biến mất? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Má lúm đồng tiền bẩm sinh là niềm tự hào của chủ nhân má lúm

Má lúm đồng tiền bẩm sinh là niềm tự hào của chủ nhân má lúm

Trên thực tế có rất nhiều người mang má lúm đồng tiền bẩm sinh và rất tự hào về nó nhưng cũng có lúc họ nghĩ liệu má lúm đồng tiền của họ có biến mất? Đây cũng là thắc mắc của nhiều chị em. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì má lúm đồng tiền là dị tật bẩm sinh trên má và chỉ xuất hiện mỗi khi nói cười. Nhưng dị tật này không xấu mà lại được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, má lúm đồng tiền có thể mất đi hay không thì đến một độ tuổi nào đó sẽ bộc lộ rõ ở mỗi người. Điều này được lý giải là do các chất béo trong cơ thể tăng hay giảm đều ảnh hưởng đến má lúm dẫn đến việc ở một độ tuổi này có má lúm nhưng khi lớn lên hoặc đến một độ tuổi nào đó thì má lúm mất đi. Thế nên, má lúm bẩm sinh thay đổi cùng với sự phát triển của cơ bắp. Bởi vậy, có thể thấy rõ nhất là má lúm đồng tiền bẩm sinh có thể tồn tại cho đến trọn đời, cũng có thể mất đi ở một lúc nào đó và ở một độ tuổi nào đó.

Nét đẹp rạng ngời luôn được toát lên từ đôi má lúm

Nét đẹp rạng ngời luôn được toát lên từ đôi má lúm

Mang má lúm bẩm sinh mà lại bất ngờ biến mất rất dễ làm chủ nhân má lúm thấy hụt hẫng. Hiểu được điều này, Thu Cúc thành lập từ năm 1996 và là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng, lựa chọn để tạo má lúm. Cùng đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác lâu năm trong ngành, chuyên khoa giỏi, khi đến làm đẹp tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được tạo má lúm trong ít phút, với tiểu phẫu đơn giản như bác sĩ rạch một điểm nhỏ tại vị trí xác định trước trong niêm mạc má, rồi dùng chỉ thẩm mỹ đính liền da và cơ má tạo thành má lúm duyên dáng.

Thẩm mỹ tạo má lúm đem đến cho chủ nhân má lúm đôi má lúm đẹp tự nhiên, không có dấu vết của thẩm mỹ

Tạo má lúm giúp bạn có má lúm đẹp tự nhiên, không có dấu vết của thẩm mỹ

Sau khi thực hiện thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc, bạn hãy thực hiện chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ sẽ sở hữu má lúm đẹp xinh mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn cũng như không làm lộ dấu vết thẩm mỹ. Bởi vậy, nếu bạn đang mang má lúm duyên dáng mà bị mất đi theo thời gian thì thẩm mỹ tạo má lúm sẽ giúp bạn lấy lại sự duyên dáng vốn có của đôi má lúm. Muốn tìm hiểu về dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc hay đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 sẽ nắm được chi tiết dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH