Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Chào bác sĩ, tôi muốn đi bấm má lúm một bên bởi sang tuần thu xếp được thời gian rảnh và sắp tới lại được nghỉ phép dài. Nhưng tôi vẫn hơi thắc mắc là không biết bấm má lúm có chi phí là bao nhiêu và có phải chăm sóc gì đặc biệt sau khi tạo má lúm không? Mong được bác sĩ giải đáp. Cảm ơn bác sĩ.

(Đặng Hoàng Linh, Hà Đông, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ má lúm tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc bấm má lúm có chi phí là bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:

Bấm má lúm giúp bạn sở hữu gương mặt đẹp hơn

Bấm má lúm giúp bạn sở hữu gương mặt đẹp hơn

Hiện nay, má lúm đồng tiền không còn xa lạ với nhiều người. Sở hữu má lúm đồng tiền bẩm sinh là nét đẹp được nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn có được nó bằng thẩm mỹ tạo má lúm. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi má má lúm bằng công nghệ và có thắc mắc giống bạn là bấm má lúm có chi phí là bao nhiêu? Hiểu được điều này, chi phí bấm má lúm tại Thu Cúc được đưa ra khá phù hợp là 5 triệu/bên. Khi đến Thu Cúc bấm má lúm, bạn sẽ được các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm công tác trong ngành, chuyên khoa giỏi thực hiện với thao tác nhẹ nhàng, khéo léo và chính xác đến từng milimet bằng cách rạch 1 điểm nhỏ đã định trước ngay trong niêm mạc miệng má, rồi dùng chỉ thẩm mỹ đính liền da và cơ má tạo nên sự liên kết chặt chẽ hình thành má lúm đồng tiền chỉ trong ít phút và khá đơn giản.

Tạo má lúm đồng tiền giúp bạn mang má lúm tự nhiên hơn

Tạo má lúm đồng tiền giúp bạn mang má lúm tự nhiên hơn

Nhưng để đảm bảo an toàn cho cơ thể và bảo vệ kết quả của quá trình thẩm mỹ bấm má lúm, bạn cần chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ là:

– Ăn kiêng một số thực phẩm: thịt gà, đồ nếp, rau muống trong tháng đầu.

– Ăn những đồ ăn nhẹ, loãng trong thời gian đầu.

– Chườm mát trong 2 ngày đầu, ngày thứ 4 chườm ấm (cho nước mát hoặc nước ấm vào túi nilon và chườm).

– Uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ.

– Nên súc miệng đều trong vòng 1 tuần với nước súc miệng sát khuẩn hoặc nước muối để tránh vết mổ bị nhiễm trùng.

– Thực hiện với chỉ tự tiêu nên không phải cắt chỉ.

– Tái khám theo lịch hẹn định kỳ của bác sĩ.

Bấm má lúm-một trong các phương pháp được chị em yêu thích làm đẹp

Bấm má lúm-một trong các phương pháp được chị em yêu thích làm đẹp

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra các thông tin lý giải bấm má lúm có chi phí là bao nhiêu và có phải chăm sóc gì đặc biệt sau khi tạo má lúm không. Dù không có cách chăm sóc gì đặc biệt nhưng bạn hãy tuân thủ nghiêm túc các cách chăm sóc trên đây mới có thể nhanh chóng sở hữu má lúm một bên đẹp tự nhiên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH