Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cung Song Tử còn được gọi là Song Sinh/Song Nam là 1 trong 12 cung hoàng đạo, với sự linh động có sẵn cùng nét duyên thầm do má lúm mang lại, chẳng thể trách khi người ta vẫn gọi những người cung Song Tử sở hữu má lúm đồng tiền là “Sát thủ tình trường”. Vậy hãy cùng tìm hiểu tại sao họ lại đặc biệt như thế nhé!

Đặc trưng tính cách của Song Tử có má lúm đồng tiền

Nụ cười hồn nhiên của Song Tử luôn đốn tim người đối diện.

Nụ cười hồn nhiên của Song Tử luôn đốn tim người đối diện.

Đa số người được sinh từ 25/5 đến 21/6 thường là những người hướng ngoại, ưa giao tiếp, thích phưu lưu nhưng đồng thời cũng là những người tương đối trưởng thành với khả năng xoay chuyển nhanh trong tình thế gấp bách. Thế nhưng, nét đặc trưng của một Song Tử sở hữu má lúm đồng tiền là sự vui tươi, trẻ trung. Chính sự bổ sung có phần tương phản vào tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo vốn đã nổi bật này khiến họ trở nên thu hút, quyến rũ và là một câu hỏi khó đối với người đối diện:

  • Với nam giới: Dù hơi nhỏ người song sự tinh ranh của chàng Song Tử có má lúm đồng tiền lại đặc biệt gây ấn tượng. Chàng hay cười và cười duyên, đôi khi nụ cười trong trẻo lạc lõng trong thế giới hiện thực khiến chàng như một thiên sứ.Chính sự hồn nhiên đó làm chàng trai Song Tử thường trẻ hơn so với tuổi lại thêm đôi má lúm nên khách quan chàng giống một đứa nhỏ đáng yêu hơn.
  • Với nữ giới: Những cô nàng có má lúm thuộc cung hoàng đạo này cũng được trời phú cho sự uyển chuyển và thông minh. Trong dáng vẻ mảnh mai nàng khiến cho người khác có xu hướng muốn bảo vệ và che chở mặc dù bản chất nàng khá láu lỉnh.

Tạo má lúm đồng tiền, gây dựng sự khác biệt

Hãy để Thu Cúc mang đến bạn sự khác biệt đến từ đôi má lúm đồng tiền duyên dáng

Hãy để Thu Cúc mang đến bạn sự khác biệt đến từ đôi má lúm đồng tiền duyên dáng

Bạn có thể thuộc cung Song Tử, cũng có thể thuộc các cung hoàng đạo còn lại, song sở hữu má lúm đồng tiền để mang vẻ đẹp khác biệt chắc hẳn không phải là nỗi niềm của riêng ai. Hiện nay, bằng việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến bạn sẽ nhanh chóng sở hữu nét đẹp “lạ” này. Tiêu biểu trong số các cơ sở danh tiếng, Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc đã ứng dụng phương pháp tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ theo công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc đem đến sự an toàn, nhanh chóng cùng kết quả hoàn mỹ cho khách hàng. Dưới bàn tay tài hoa của  các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong môi trường phẫu thuật chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại chỉ sau khoảng thời gian ngắn (từ 15-20 phút) bạn đã sở hữu đôi má lúm đồng tiền mà bao người ước ao.

Đối với mỗi cung hoàng đạo, má lúm đồng tiền sẽ đem lại những đặc trưng tính cách khác nhau như một món quà riêng của thượng đế. Vậy còn chờ gì mà bạn chưa liên hệ ngay với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được tư vấn và tạo cho mình một nét hấp dẫn riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH