Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Muốn sở hữu đôi gò má đẹp thì sau khi thẩm mỹ hạ gò má, bạn cần lưu ý khi chăm sóc cơ thể để có được gò má cân đối, hài hòa. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý sau khi thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu gò má đẹp hơn.

nhung-luu-y-sau-khi-tham-my-ha-go-ma-caoThẩm mỹ hạ gò má là một đại phẫu giúp bạn khắc phục nhược điểm của gò má cao. Phương pháp này đã thu hút được nhiều khách hàng đến Thu Cúc để sử dụng dịch vụ. Sở dĩ như vậy là Thu Cúc được thành lập từ rất sớm, có uy tín nên nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Và, hạ gò má cũng là một trong các dịch vụ giúp khách hàng khắc phục gò má cao lâu dài đến trọn đời mà không lo phải tìm biện pháp khác nhau như trang điểm hay chọn kiểu tóc che khuyết điểm,… Với đội ngũ bác sĩ công tác lâu năm trong ngành, chuyên khoa giỏi, bạn sẽ được thẩm mỹ hạ gò má bằng các thao tác cực kỳ khéo léo, nhẹ nhàng, nhanh chóng như: bác sĩ sẽ mổ một đường trong niêm mạc má, bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ nội soi. Rồi dùng kỹ thuật cắt bớt xương, hạ gò má cho hài hòa với tổng thể gương mặt. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết mổ một cách an toàn mà không đau, không xâm lấn, không chảy máu hay làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

nhung-luu-y-sau-khi-tham-my-ha-go-ma-cao1

Sau quá trình phẫu thuật, bạn chỉ cần lưu ý thực hiện chăm sóc cơ thể theo chỉ định của bác sĩ để sớm sở hữu đôi gò má đẹp tự nhiên như:
– Súc miệng thường xuyên bằng nước muối loãng sát khuẩn trong 1 tuần đầu.
– Trong 3 ngày đầu ăn các thức ăn loãng như cháo, sữa, nước trái cây, sau đó có thể ăn cơm mềm.
– Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
– Tái khám theo đúng lịch hẹn.
Bạn cũng cần kiêng các loại thức ăn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của vết mổ như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, thịt bò để không gây viêm nhiễm vết mổ. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh vận động mạnh hay gây va chạm vùng mổ mà hãy di chuyển nhẹ, vận động vừa phải sẽ sớm sở hữu đôi gò má đẹp như ý.

nhung-luu-y-sau-khi-tham-my-ha-go-ma-cao2
Sau khi thẩm mỹ hạ gò má thì việc chăm sóc vết mổ cực kỳ quan trọng. Chúng quyết định đến toàn bộ cuộc thẩm mỹ của bạn là có thành công hay không thành công. Mà, đôi khi chính cuộc phẫu thuật thành công mỹ mãn nhưng do không thực hiện tốt chỉ định của bác sĩ sẽ dễ dẫn đến kết quả dễ thay đổi, làm ảnh hưởng đến vết mổ và sức khỏe nghiêm trọng. Bạn có thể dễ dàng đăng kí sử dụng dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc qua hotline 0964 080 999 sẽ biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH