Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Hạ gò má là phương pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục nhược điểm của gò má. Hy vọng được hạ gò má để sở hữu gò má cân đối nhưng một số chị em còn thấy băn khoăn không biết thẩm mỹ hạ gò má có mất nhiều thời gian không? Nhằm lý giải điều này, chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ Thu Cúc dưới đây.

Gò má hài hòa, cân đối đem lại nét đẹp tự nhiên cho bạn gái

Gò má hài hòa, cân đối đem lại nét đẹp tự nhiên cho bạn gái

PV: chào bác sĩ, theo thông tin chúng tôi được biết thì Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật hạ gò má cho khách hàng. Vậy, xin bác sĩ hãy chia sẻ đôi điều về dịch vụ?

Bác sĩ Thu Cúc (BSTC): hạ gò má là cách khắc phục hữu hiệu gò má cao. Thực hiện đại phẫu này, bác sĩ sẽ mổ 1 đường trong niêm mạc má và bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ nội soi, dùng kỹ thuật cắt bớt xương, hạ gò má sao cho hài hòa với tổng thể gương mặt. Cuối cùng, bác sĩ sẽ lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, hoàn thành cuộc phẫu thuật.

PV: Vậy, cuộc thẩm mỹ hạ gò má có mất nhiều thời gian không, thưa bác sĩ?

BSTC: Thời gian cho 1 đại phẫu hạ gò má là từ 1-2 giờ, ngoài trừ thời gian thăm khám, kiểm tra sức khỏe, gây mê.

PV: Chi phí cho cuộc thẩm mỹ hạ gò má có lớn không bác sĩ?

BSTC: Tại Thu Cúc thì chi phí để hạ gò má là từ 40-60 triệu VNĐ

Gò má cao được nhìn nhận là tướng không tốt

Gò má cao được nhìn nhận là tướng không tốt

PV: Với mức chi phí và thời gian thực hiện như vậy thì thẩm mỹ hạ gò má có an toàn không?

BSTC: Khi khách hàng thực hiện tại Thu Cúc sẽ được tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ vô khuẩn, hạn chế nhiễm khuẩn, các bác sĩ có chuyên khoa giỏi, làm việc lâu năm trong ngành, qui trình thực hiện khoa học, công nghệ được chuyển giao chuẩn Hàn nên an toàn và mang hiệu quả thẩm mỹ cao.

PV: Thưa bác sĩ, vậy có trường hợp nào chống chỉ định khi thực hiện không?

BSTC: Tại Thu Cúc thì thẩm mỹ hạ gò má chống chỉ định với trường hợp phụ nữ mang thai, trong thời kỳ kinh nguyệt, người mắc bệnh mãn tính về tiểu đường, huyết áp, tim mạch và những người có bất thường về tâm lý.

Thẩm mỹ hạ gò má-một trong những phương pháp lấy lại nét cân đối cho đôi má

Thẩm mỹ hạ gò má-một trong những phương pháp lấy lại nét cân đối cho đôi má

Vâng, xin cảm ơn bác sĩ đã sắp xếp cho chúng tôi cuộc trò chuyện ngắn này và đã có những chia sẻ thật bổ ích giúp chị em nắm được rằng thẩm mỹ hạ gò má có mất nhiều thời gian không? Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH