Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Có nhiều đánh giá và cách nhìn nhận khác nhau về đôi gò má cao nhưng những đánh giá ấy như thế nào? Gò má cao được nhìn nhận ra sao? chúng ta hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.
Gò má hài hòa, cân đối làm gương mặt phái đẹp cuốn hút hơn
Gò má hài hòa, cân đối làm gương mặt phái đẹp cuốn hút hơn
Trong dân gian, có lẽ chúng ta không còn cảm thấy xa lạ khi nghe câu “phụ nữ có gò má cao sát chồng”. Xuất phát từ quan niệm ấy mà cho đến nay, ngay cả khi trong xã hội hiện đại cuộc sống khá phát triển, quan niệm ấy dường như vẫn tồn tại một cách thâm căn cố đế khó lòng thay đổi khiến chủ nhân của đôi gò má cao đôi khi thấy rất khổ tâm. Vậy thì, nhìn về thực tế thì gò má cao được đánh giá như thế nào? Nhìn nhận ra sao?
Xét về góc độ thẩm mỹ: có thể thấy gò má cao khiến gương mặt chủ nhân của gò má không được bầu bĩnh, cân đối, hài hòa mà trở nên góc cạnh, kém hấp dẫn hơn. Bạn có thể dễ dàng thấy được điều đó khi quan sát đôi gò má của người có gò má cao dù là nam giới hay nữ giới.
Xét về góc độ nhân tướng học: gò má cao được nhìn nhận là tướng xấu, kể cả chủ nhân là nam giới hay nữ giới đều có ảnh hưởng đến tài vận, công danh, cuộc sống gia đình. Đối với nữ giới có gò má cao, cuộc sống tình duyên lận đận, công việc gặp nhiều trắc trở bởi vậy mà khó yên bề gia thất. Ngay cả khi có gia đình rồi thì mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn cả. Còn với nam giới có gò má cao, nhân tướng học nhìn nhận đây là tướng sát vợ, sát con. Thế nên dù đã trải qua rất nhiều mối tình và cuối cùng đạt được hạnh phúc nhưng vẫn chẳng có gì là trọn vẹn. Bên cạnh đó, công danh của họ cũng chả đi đến đâu, cuộc sống muôn phần lận đận.
Gò má cao làm gương mặt nam giới không được thu hút như gò má hài hòa, cân đối
Gò má cao làm gương mặt nam giới không được thu hút như gò má hài hòa
Đánh giá về gò má cao thì có nhiều cách nhìn nhận, cũng như cách tiếp cận khác nhau. Nhưng có thể thấy, cho dù là nhìn nhận hay tiếp cận dưới góc độ nào thì gò má cao cũng không được đánh giá tốt. Ngày nay, để khắc phục nhược điểm của gò má cao và sở hữu đôi gò má hài hòa nhiều người chọn cách khắc phục nhược điểm của gò má cao bằng cách hạ gò má với công nghệ thẩm mỹ. Cùng với công nghệ hiện đại được chuyển giao từ đối tác hàng đầu về công nghệ thẩm mỹ-tập đoàn Vplastic, Thu Cúc đã giúp hàng ngàn khách hàng hạ gò má cao, sở hữu đôi gò má đẹp hài hòa, cân đối. Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành, chuyên khoa giỏi, đôi bàn tay khéo léo nhưng lại hết sức nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, chính xác sẽ giúp bạn thẩm mỹ hạ gò má không đau, không chảy máu, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Để khắc phục nhược điểm của gò má cao, bác sĩ sẽ giúp bạn rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má và bó tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của dụng cụ nội soi. Phần xương gò má cao sẽ được cắt bớt theo tỉ lệ đã định sẵn sao cho hài hòa nhất với tổng thể gương mặt.
Kết thúc quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ giúp bạn khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để hoàn thành quá trình phẫu thuật. Hạ gò má cao là một đại phẫu bởi vậy khi thực hiện toàn bộ quá trình thẩm mỹ, bạn được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, các bước thực hiện đều theo qui trình khoa học bài bản đáp ứng quy chuẩn của Bộ Y tế nên bạn sẽ được an tâm làm đẹp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có hiệu quả thẩm mỹ cao. Muốn bảo vệ toàn bộ kết quả của quá trình hạ gò má, bạn cần thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ về chăm sóc cơ thể hậu phẫu mới có thể sở hữu đôi gò má đẹp tự nhiên, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ, không để lại sẹo.
Đại phẫu hạ gò má tại Thu Cúc giúp bạn hạ thấp gò má hơn
Đại phẫu hạ gò má tại Thu Cúc giúp bạn hạ thấp gò má hơn
Để đăng ký sử dụng dịch vụ hạ gò má hay có thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999, các tư vấn viên tại Thu Cúc sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.
Sau đây sẽ là một số cách trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên trong chậu hoặc là có thể trồng trực tiếp xuống đất, hòa đỗ quyên từ khi trồng đến lúc ra hoa khoảng 4 đến 5 tháng là cây sẽ bắt đầu ra hoa vì vậy Đối với giâm cành có thể tiến hành vào tháng 5 hoặc tháng 10, chiết vào tháng 4 – 5, còn gieo hạt thì vào vụ xuân.
CHỌN GIỐNG CÂY HOA ĐỖ QUYÊN
Để có được những cây hoa đỗ quyên đẹp và nở nhiều hoa với cánh hoa to và khá đẹp , hiện nay trên thị trường đang trồng chủ yếu là giống hoa đỗ quyên bỉ vì cây nhỏ nhưng hoa to và nhiều hoa , cánh hoa dày hơn và cũng cứng hơn và có khá là nhiều màu sắc cho hoa đỗ quyên
Đa số mọi người hiện nay đều lựa chọn những cây giống đã lớn để trồng nhanh ra hoa hơn  vì tiết kiêm được khá là nhiều thời gian trồng và chăm sóc, nhưng cũng có nhiều người thích trồng những cây bằng hạt hoặc bằng cành giâm hoặc cành chiết với những phương pháp này sẽ giúp cho hoa nhanh ra hoa hơn và số lượng hoa cũng khá là nhiều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH