Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay một số người mong muốn có má lúm bằng cách thẩm mỹ tạo má lúm nhưng một số thắc mắc thẩm mỹ tạo má lúm có ảnh hưởng đến gương mặt? Nhằm giải đáp thắc mắc này và giúp chị em hiểu hơn về dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ Thu Cúc dưới đây.

Má lúm đồng tiền xinh xắn không làm ảnh hưởng đến cơ mặt

Má lúm đồng tiền xinh xắn không làm ảnh hưởng đến cơ mặt

PV: chào bác sĩ. Hiện nay, Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được khá nhiều chị em tạo má lúm. Vậy, mong bác sĩ có thể chia sẻ một chút về kỹ thuật tạo má lúm không?

Bác sĩ Thu Cúc (BSTC): tạo má lúm chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện trong ít phút. Tại Thu Cúc, các bác sĩ sẽ giúp khách hàng tạo má lúm bằng cách rạch một điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má, rồi dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da và cơ má hình thành lên má lúm.

PV: Vậy, thẩm mỹ tạo má lúm có làm ảnh hưởng đến cơ mặt không?

BSTC: Theo nghiên cứu thì má lúm bẩm sinh là dị tật trên gương mặt nhưng không xấu. Nghiên cứu cơ chế hình thành má lúm bẩm sinh, các bác sĩ giúp bạn thẩm mỹ tạo má lúm một cách an toàn mà không ảnh hưởng đến cơ mặt.

Má lúm xinh giúp gương mặt rạng ngời, hấp dẫn

Má lúm xinh giúp gương mặt rạng ngời, hấp dẫn

PV: Thế, thẩm mỹ tạo má lúm có đau không bác sĩ?

BSTC: Tạo má lúm chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, lại được gây tê trước khi thực hiện. Đội ngũ bác sĩ có chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu niên, thao tác nhẹ nhàng, khéo léo nên khách hàng sẽ cảm thấy không đau và thực sự dễ chịu, thoải mái khi thực hiện.

PV: Còn chi phí thực hiện thẩm mỹ má lúm tại Thu Cúc là bao nhiêu vậy bác sĩ?

BSTC: Chi phí tạo má lúm tại Thu Cúc là 5 triệu/bên

PV: với chi phí như vậy thì hiệu quả thẩm mỹ như thế nào thưa bác sĩ?

BSTC: mức chi phí trên chúng tôi đã đưa ra khá cạnh tranh và hợp lý. Còn, về hiệu quả thẩm mỹ thì chỉ cần khách hàng chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định để bảo toàn kết quả phẫu thuật, vết mổ chóng bình phục sẽ có đôi má lúm đẹp tự nhiên, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ.

Gây tê để tạo má lúm trong tiểu phẫu tạo má lúm tại Thu Cúc

Gây tê để tạo má lúm trong tiểu phẫu tạo má lúm tại Thu Cúc

Vâng, xin cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian cho chúng tôi cuộc phỏng vấn này và chia sẻ cho chị em rất nhiều thông tin bổ ích về dịch vụ tạo má lúm. Hy vọng, những chị em yêu thích má lúm sẽ có cơ hội mang đôi má lúm đẹp tự nhiên, lâu dài tại Thu Cúc. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH