Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Thưa bác sĩ, cháu sở hữu gò má thấp mà theo được biết phụ nữ có gò má thấp phận đời thường truân chuyên. Vì thế cháu muốn làm phẫu thuật chỉnh hình nhưng vì điều kiện có hạn nên vẫn còn phân vân. Vậy, bác sĩ có thể tư vấn nâng gò má có tốn kém không và thực hiện phẫu thuật ở đâu để vừa an toàn, hiệu quả mà chi phí phải chăng? (Ngọc Hà – Thanh Hóa)

Chào Ngọc Hà!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi xin được giải đáp vấn đề của bạn như sau:

Nâng gò má là một kỹ thuật hiện đại giúp chỉnh hình xương gò má cân đối, hài hòa với khuôn mặt với các hình thức cụ thể khác nhau: tiêm botox, cấy mỡ tự thân,…trong đó phẫu thuật bằng chất liệu độn là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ ưu ái hơn cả bởi sự an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao của nó. Hiện nay, phương pháp này đã được Bệnh viện Thu Cúc ứng dụng thành công và đem đến nụ cười cho hàng nghìn khách hàng với thời gian tiến hành nhanh chóng mà giá cả lại phải chăng chỉ từ 15 – 25 triệu đồng.

Gò má thấp khiến bạn lo lắng về tương lai, vận số?

Gò má thấp khiến bạn lo lắng về tương lai, vận số?

Với mức giá trọn gói này, khi đến với Thu Cúc bạn sẽ được nhận những ưu biệt sau:

  • Được tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại bậc nhất đảm bảo an toàn.
  • Được tư vấn, chăm sóc trước và sau phẫu thuật với đội ngũ điều dưỡng viên tận tình, chu đáo trong một không gian bệnh viện – khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Chất liệu độn gò má được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo tính định hình cao, thân thiện với sức khỏe người dùng.
Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí vấn đề thẩm mỹ bạn quan tâm

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí vấn đề thẩm mỹ bạn quan tâm

  • Quy trình thực hiện chuẩn Bộ Y tế với sự hỗ trợ của của hệ thống thiết bị tối tân: Khi đến với Thu Cúc, chúng tôi sẽ tư vấn tình trạng thẩm mỹ và biện pháp giải quyết phù hợp với từng cá nhân và tiến hành đo vẽ, tính toán tỉ lệ chính xác cao vùng cần độn gò má. Sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ tiến hành thao tác phẫu thuật nâng gò má thấp bằng cách rạch 1 đường nhỏ trong khoang miệng rồi tạo khoang đưa chất liệu độn vào trong và căn chỉnh. Kết thúc, các bác sĩ sẽ tiến hành khâu bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng đảm bảo không để lại sẹo.
  • Phẫu thuật nhanh chóng, không đau, không mất thời gian phục hồi.
  • Sau thẩm mỹ, bạn sẽ sở hữu đôi gò má cân đối, hài hòa duy trì dài lâu và ổn định.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng một đôi mắt tinh tường với gu thẩm mỹ thời thượng.
Thu Cúc đảm bảo quy trình phẫu thuật khén kín với trang thiết bị hiện đại

Thu Cúc đảm bảo quy trình phẫu thuật khén kín với trang thiết bị hiện đại

Như vậy, với một chi phí phù hợp bạn đã có thể thực hiện phẫu thuật nâng gò má tại một trung tâm thẩm mỹ lớn hàng đầu Việt Nam – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự hào đã mang đến niềm tin và sắc đẹp, giải quyết hàng nghìn khuyết điểm về thẩm mỹ cho chị em mỗi tháng. Vì vậy, bạn có thể trao trọn vẹn niềm tin, Thu Cúc sẽ giúp bạn có vẻ đẹp hoàn thiện nhất với đôi gò má đầy đặn cân bằng, giúp cuộc đời bạn rẽ sang trang mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH