Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thưa bác sĩ, cháu có gương mặt gò má cao từ lúc bẩm sinh bởi vậy không thể làm thế nào mà che đi nhược điểm dù cháu đã để kiểu tóc và trang điểm gương mặt một cách kỹ càng. Cháu rất muốn đi thẩm mỹ hạ gò má nhưng còn thắc mắc chăm sóc thẩm mỹ hạ gò má như thế nào mới đúng cách? Hy vọng Thu Cúc có thể giải thích giúp. Cảm ơn Thu Cúc.

( Hoàng Ngọc Lan, Ba Vì, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện chúng tôi. Thắc mắc chăm sóc thẩm mỹ hạ gò má như thế nào mới đúng cách của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Chăm sóc sau khi hạ gò má chu đáo sẽ giúp bạn sở hữu đôi gò má đẹp

Chăm sóc sau khi hạ gò má chu đáo sẽ giúp bạn sở hữu đôi gò má đẹp

Hạ gò má là cách giúp bạn khắc phục nhược điểm của gò má cao một cách hữu hiệu. Bởi khi sở hữu gò má cao bẩm sinh thì ngay cả những biện pháp che khuyết điểm thông thường như chọn và tạo kiểu tóc hay trang điểm tạo khối cho gương mặt cũng cần bạn mất rất nhiều thời gian mới có thể thực hiện được. Khi thực hiện hạ gò má tại Thu Cúc, bạn sẽ được phẫu thuật một cách chuẩn xác bằng thao tác rạch một đường nhỏ trong niêm mạc má, bóc tách, tạo khoang trống dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi chuyên dụng, tiến hành cắt bớt xương, hạ gò má với tỉ lệ hài hòa gương mặt đã tính toán trước. Rồi khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ để kết thúc quá trình phẫu thuật.

Gò má cao làm gương mặt bạn kém vẻ hài hòa

Gò má cao làm gương mặt bạn kém vẻ hài hòa, cân đối

Hoàn thành cuộc đại phẫu hạ gò má, các bác sĩ cần mất khoảng 1-2 giờ để thực hiện, các thao tác cũng hết sức khéo léo, nhẹ nhàng để bạn có cảm giác thực sự thoải mái lúc tiến hành. Lúc này, nhiệm vụ cuối cùng của bạn là chăm sóc cơ thể thật tốt để nhanh chóng bình phục và tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sẽ không bảo toàn được toàn bộ kết quả của quá trình thảm mỹ hạ gò má mà bạn và bác sĩ đều dành rất nhiều tâm sức cho ca phẫu thuật thành công. Các chỉ định của bác sĩ sau khi hạ gò má cụ thể là:

– Bạn sẽ được nghỉ ngơi, theo dõi miễn phí tại bệnh viện 2-3 ngày trước khi trở về nhà sinh hoạt bình thường.

– Súc miệng thường xuyên bằng nước muối sinh lý loãng để sát khuẩn, tránh nhiễn trùng, vận động nhẹ nhàng, tránh tác động lực vào vùng mặt.

– Tránh tiếp xúc điểm phẫu thuật với nước, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời

– 3 ngày đầu nên ăn các loại đồ mềm cháo, sữa, cơm mềm, nước trái cây.

– Uống thuốc theo chỉ định và phải khám theo lịch hẹn.

– Kiêng các loại thức ăn như rau muống, thịt gà, đồ nếp, thịt bò để không làm ảnh hưởng đến vết mổ.

Chấp hành nghiêm túc các chỉ định trên nghĩa là bạn đã thực hiện chăm sóc hạ gò má đúng cách.

Kiểm tra tình trạng của gò má trước khi thẩm mỹ hạ ò má tại Thu Cúc

Kiểm tra tình trạng của gò má trước khi thẩm mỹ hạ ò má tại Thu Cúc

Vậy là, thắc mắc chăm sóc thẩm mỹ hạ gò má như thế nào mới đúng cách của bạn đã được chúng tôi đưa ra các thông tin đầy đủ giúp bạn hiểu hơn về chăm sóc sau hạ gò má. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ hạ gò má hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ trong thời gian sớm nhất bằng cách liên hệ trực tiếp qua hotline 0964 080 999 hay tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ dịch vụ 24/24.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH