Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Chào bác sĩ, em là Mỹ Trang. Em luôn thấy không hài lòng về gương mặt của mình do gò má cao bẩm sinh. Bởi vậy, em có ý định đi hạ gò má từ lâu nhưng còn băn khoăn có phải kiêng khem gì sau khi hạ gò má không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn.

(Lưu Mỹ Trang, Phúc Thọ, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc có phải kiêng khem gì sau khi hạ gò má không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Gò má hài hòa, cân đối, gương mặt sẽ đẹp hơn

Gò má hài hòa, cân đối, gương mặt sẽ đẹp hơn

Hạ gò má là một đại phẫu để khắc phục tình trạng gò má cao cho người có gò má cao có thể sở hữu gương mặt có gò má cân đối, bầu bĩnh hơn. Bằng thẩm mỹ hạ gò má người có gò má cao có thể tiết kiệm thời gian mà lại sở hữu gương mặt hài hòa cân đối đến trọn đời. Tại Thu Cúc, hạ gò má được áp dụng cho các trường hợp có đủ 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe để đảm bảo cho thẩm mỹ sau khi kiểm tra sức khỏe thực tế và chống chỉ định với các trường hợp: phụ nữ đang mang thai, trong thời kì kinh nguyệt; người mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp, tim mạch; người có những bất thường về tâm lý. Là một trong các đơn vị được thành lập từ rất sớm, Thu Cúc nhận đươc sự tin tưởng của nhiều khách hàng đến làm đẹp.

Gò má cao làm chủ nhân có gương mặt góc cạnh hơn

Gò má cao làm chủ nhân có gương mặt góc cạnh hơn

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, công tác lâu năm trong lĩnh vực, chuyên khoa giỏi, khi tiến hành thẩm mỹ hạ gò má được thực hiện nhanh nhẹn, chính xác, nhẹ nhàng bằng các thao tác cực kỳ khéo léo như bác sĩ sẽ mổ một đường ở trong niêm mạc má và bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ nội soi. Sau đó, bác sĩ sử dụng kĩ thuật tiến hành cắt bớt xương, hạ gò má sao cho hài hòa nhất với tổng thể khuôn mặt. Vết mổ sau đó được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Tất cả qui trình đều được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, hạn chế nhiễm khuẩn, tuân theo các bước bài bản theo qui định của Bộ Y tế. Bởi vậy, bạn sẽ được làm đẹp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Kết thúc quá trình thẩm mỹ, bạn cần kiêng khem theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo kết quả của toàn bộ cuộc phẫu thuật như:

– Súc miệng thường xuyên bằng nước muối loãng sát khuẩn trong 1 tuần đầu.

– Trong 3 ngày đầu ăn các thức ăn loãng như cháo, sữa, nước trái cây, sau đó có thể ăn cơm mềm.

– Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

– Tái khám theo đúng lịch hẹn.

Bên cạnh đó, bạn còn phải kiêng khem các loại thức ăn như: thịt gà, rau muống, đồ nếp, thịt bò nhằm bảo vệ cho vết mổ nhanh chóng bình phục.

Hạ gò má cao giúp chủ nhân sở hữu gương mặt đẹp tự nhien, như ý

Hạ gò má cao giúp chủ nhân sở hữu gương mặt đẹp tự nhien, như ý

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra các thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc có phải kiêng khem gì sau khi hạ gò má không. Muốn hiểu rõ về các dịch vụ của chúng tôi hay đăng ký sử dụng dịch vụ một cách sớm nhất, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm chi tiết.

1 nhận xét:

  1. Hạ gò má là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khắc phục tình trạng gò má quá cao, giúp gương mặt lấy lại sự cân đối và thật sự hài hòa. Phẫu thuật để hạ gò má được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn rất rất an toàn, thực hiện lại khá nhanh chóng với quy trình không quá phức tạp.

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH