Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Phụ nữ có gò má cao được nhân tướng học đưa ra rất nhiều nhận định sâu sắc. Còn, đàn ông có gò má cao thì vận mệnh, tướng số ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu vận mệnh của nam giới qua đôi gò má cao để bạn hiểu hơn về họ nhé.

Nam giới có gò má đẹp, cuộc sống gặp nhiều điều may mắn

Nam giới có gò má đẹp, cuộc sống gặp nhiều điều may mắn

Trong cuộc sống, chắc hẳn hơn một lần bạn đã gặp người sở hữu đôi gò má cao. Và, cũng đã nghe khá nhiều điều về cuộc sống của phụ nữ có gò má cao. Có thể, bạn cũng không còn cảm thấy lạ lẫm khi nghe các bà mẹ chồng buông một câu rất nhẹ phụ nữ có gò má cao sát chồng hoặc nhận xét khá nhiều điều không tốt về phụ nữ có gò má cao. Vậy, còn nam giới có gò má cao thì sao? Chúng ta hãy tìm hiểu cả về góc độ thẩm mỹ và góc độ nhân sinh tướng học để hiểu hơn về cuộc đời của họ nhé.

Gò má cao làm cuộc sống của nam giới có phần vất vả

Gò má cao làm cuộc sống của nam giới có phần vất vả

Nam giới có gò má cao dưới góc độ thẩm mỹ: xét dưới góc độ thẩm mỹ, nam giới có gò má cao sẽ khiến cho gương mặt kém đi mức độ hài hòa. Nhìn tổng thể gương mặt chỉ là góc cạnh nên kém hấp dẫn, không tạo được sức hút với những người xung quanh.

Tướng số, vận mệnh của nam giới có gò má cao: Ngoài tướng số, vận mệnh của nữ giới thì tướng số, vận mệnh của nam giới cũng được nhân tướng học quan tâm và đánh giá khá sâu sắc. Theo nhân tướng học thì cuộc đời của nam giới có gò má cao không có nhiều điều tốt đẹp. Nếu như nữ giới có gò má cao gắn với quan niệm “phụ nữ có gò má cao sát chồng” thì nam giới có gò má cao cũng không đem lại vận may cho gia đình, thậm chí được quan niệm là tướng sát vợ, sát con. Cuộc đời gặp nhiều gian truân, công không thành, danh không toại, hôn nhân gặp nhiều trắc trở. Bởi vậy, có thể nói về vận mệnh, tướng số nhân sinh của nam giới gò má cao rất xấu.

Bằng những quan điểm đưa ra dưới góc độ thẩm mỹ và cái nhìn sâu sắc của nhân tướng học dưới góc độ nhân sinh, tướng số của nam giới có gò má cao, chắc chắn bạn đã hiểu được đôi điều về cuộc đời của họ. Mong muốn cải tướng số, sở hữu gò má đẹp hài hòa, ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, nhiều người đã chọn thẩm mỹ hạ gò má. Công nghệ thẩm mỹ hạ gò má đã được ứng dụng và nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Thu Cúc.

Thẩm mỹ hạ gò má đẹp, an toàn cho nam giới sở hữu sự hài hòa của gương mặt

Thẩm mỹ hạ gò má đẹp, an toàn cho nam giới sở hữu sự hài hòa của gương mặt

Với kỹ thuật hạ gò má mang nhiều điểm khác biệt, Thu Cúc đã hạ gò má cho hàng ngàn khách hàng và nhận được sự hài lòng, ủng hộ rất nhiều từ họ. Đặc biệt, các bác sĩ tại Thu Cúc có chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm công tác lâu năm trong ngành nên thực hiện đại phẫu hạ gò má nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, chính xác đến từng chi tiết nhỏ mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Muốn sở hữu đôi gò má đẹp hài hòa, tự nhiên, không làm lộ dấu vết của thẩm mỹ, bạn chỉ cần chăm sóc hậu phẫu thật chu đáo. Bạn có thể tìm hiểu dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc qua số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn trực tiếp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH