Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

“Thưa bác sĩ, cháu rất lo sợ những gì nhân tướng học phán cho người có gò má thấp vì vậy cháu muốn tiến hành nâng gò má. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu chi phí phẫu thuật nâng gò má tại Thu Cúc là bao nhiêu và cần chú ý những gì sau hậu phẫu để đạt được kết quả hoàn mỹ nhất?” (Việt Hà – Tuyên Quang)

Trả lời

Chào Việt Hà,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nâng gò má là một trong những công nghệ chỉnh hình má được rất nhiều chị em quan tâm. Tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tiếp nhận và áp dụng thành công kỹ thuật nâng gò má chuẩn Hàn. Với mức giá 15 đến 25  triệu đồng, Thu Cúc sẽ tiến hành trọn gói dịch vụ nâng gò má cho bạn. Đây là mức giá thực sự ưu đãi lớn cho chị em để có thể thực hiện độn cằm bằng chất liệu sụn cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài với độ an toàn cao trong một cơ sở thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn miễn phí về gò má của mình.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn miễn phí về gò má của mình.

Với chi phí bỏ ra này, bạn sẽ được nhận những ưu biệt sau đây khi thực hiện nâng gò má:

Sau phẫu thuật nâng gò má bạn sẽ sở hữu đôi má đầy đặn, phúc phận vuông tròn.

Sau phẫu thuật nâng gò má bạn sẽ sở hữu đôi má đầy đặn, phúc phận vuông tròn.

  •  

    Đội ngũ bác sĩ tiến hành thăm khám và phẫu thuật đều là những người có nhiều năm tu nghiệm tại nước ngoài, kinh nghiệm lâu năm cùng con mắt thẩm mỹ thời thượng.

  •  

    Nâng gò má diễn ra nhanh chóng, không lộ sẹo, không mất nhiều thời gian đi nghỉ dưỡng.

  • Sau phẫu thuật, các chuyên viên chăm sóc sẽ phục vụ bạn với một cung cách chuyên nghiệp tại phòng nghỉ tiêu chuẩn bệnh viện – khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã giải đáp toàn bộ những gì mà bạn còn đang phân vân và thắc mắc về giá thành cũng như cách chăm sóc sau nâng gò má của bạn. Qủa thực, với chi phí quá hợp lý, gói dịch vụ nâng gò má của  Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc xứng đáng là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tự ti với đôi gò má thấp. Hãy tiến hành nâng gò má để cảm nhận sự thay đổi tích cực từ vận số của bạn ngay từ hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH