Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thích cái đẹp là thiên hướng chung của con người và ấn tượng với những vẻ đẹp lạ là xu hướng chung của tất cả chúng ta. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, bạn sẽ cảm nhận được những diều tuyệt vời khi có nó.

Mang một vẻ đẹp cuốn hút

Những cô nàng sở hữu má lúm luôn thu hút ánh nhìn người khác

Những cô nàng sở hữu má lúm luôn thu hút ánh nhìn người khác

Không phải ngẫu nhiên mà các cô gái đều mong muốn được sở hữu má lúm đồng tiền! Thông thường những người sở hữu má lúm thường có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ vô cùng cuốn hút người khác. Dù nếu họ có hơi mập thì họ vẫn không bị phá nét như người khác mà ngược lại chính đôi má lúm đem tới cho họ vẻ mặn mà, phúc hậu ấn tượng người nhìn. Có lẽ chính vì thế mà dù không thực sự nổi bật về nhan sắc nhưng những người may mắn sở hữu má lúm đồng tiền thường nổi bật trong đám đông với một vẻ hoàn toàn riêng biệt.

Mang nguồn gen quý hiếm

Má lúm – gen hiếm gặp ở người thật ra lại là một gen quy định một khiếm khuyết ở cơ mặt khiến mỗi lần hoạt động sẽ xuất hiện vết lõm nhỏ. Các công trình đã khẳng định được rằng, đa phần má lúm đồng tiền xuất hiện là do di truyền. Chính vì thế, nếu bạn sở hữu má lúm đồng tiền cũng đồng nghĩa bạn sở hữu một nguồn gen quý mà bao người mơ ước đấy. Tỉ lệ di truyền của má lúm lên đến 25-50%  chỉ cần 1 trong 2 bố mẹ sở hữu nguồn gen này nên bạn hoàn toàn có thể mong chờ con của bạn sẽ sở hữu nét duyên “đốn tim người nhìn”.

Thuận lợi trong tình duyên, hôn nhân

Mỹ nhân má lúm Lâm Tâm Như vẹn tròn hạnh phúc gia đình và sự nghiệp

Mỹ nhân má lúm Lâm Tâm Như vẹn tròn hạnh phúc gia đình và sự nghiệp

Tại Việt Nam, do ảnh hưởng của nhận thức phương Đông nên những quan niệm về tướng không chỉ còn ở trong sách vở mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của một người. Đó chính là lý do những cô gái có má lúm thường thuận lợi trong tình yêu và hôn nhân bởi ai cũng muốn người giữ lửa trong nhà mình là một người mang tài vận, may mắn đến đúng không nào?

Về tính cách, trong tình yêu, con gái sở hữu má lúm thường rất chung thủy, khi đã yêu đều mặn nồng khó dứt, chiều chuộng và chăm sóc người yêu rất khéo nên cũng không lạ khi các cô “ghi điểm” trong mắt bạn đời cùng gia đình chàng. Còn con trai sở hữu má lúm lại mang đến vẻ phóng khoáng, tinh tế khiến các cô nàng đổ rụp từ cái nhìn đầu tiên. Họ cũng là người luôn nổi bật với sự lãng mạn, luôn đem đến hạnh phúc và bất ngờ cho người yêu của mình.

Được tạo điều kiện trong công việc

Thanh Thảo và Bình Minh đều là những nghệ sĩ có má lúm rất thành công trong sự nghiệp

Thanh Thảo và Bình Minh đều là những nghệ sĩ có má lúm rất thành công trong sự nghiệp

Luôn là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng nên những người có má lúm thường là đối tượng được nhận những ưu ái khi tham gia tuyển dụng tại các công ty. Với sự duyên dáng, tự tin, cuốn hút những người này thường dễ dàng chiếm được cảm tình của sếp và đồng nghiệp nên con đường tăng tiến tương đối thuận lợi Cuộc sống của họ chính vì thế mà khá sung túc, nhiều tiền và đạt được nhiều trong công danh, sự nghiệp.

Ngoại hình thường trẻ hơn so với tuổi

Trên thực tế, những người sở hữu má lúm thường ưa thích làm đẹp, cộng thêm vẻ duyên dáng có sẵn nên họ lúc nào cũng trẻ trung và tươi mới nhiều hơn so với tuổi.

Thật tuyệt nếu được may mắn sở hữu đôi má lúm đồng tiền đúng không nào. Hiện nay, nếu không có được may mắn trời ban ấy thì bạn vẫn có thể sở hữu má lúm đồng tiền với công nghệ thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc. Áp dụng kỹ thuật tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về kết quả thẩm mỹ tự nhiên, an toàn, nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH