Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Má lúm không chỉ đem đến cho chủ nhân nét duyên mà còn ứng cho họ chữ vận. Có lẽ thế nên nếu phụ nữ má lúm thường mặn mà thắm sắc thì đàn ông má lúm lại phong độ đào hoa với một sức hấp dẫn khó chối từ.

Đàn ông sở hữu má lúm vừa thanh lịch vừa quyến rũ đốn tim người nhìn

Đàn ông sở hữu má lúm vừa thanh lịch vừa quyến rũ đốn tim người nhìn

Trong nhân tướng học, dù là đàn ông hay đàn bà cứ sở hữu má lúm đều là những người có phúc phận tốt. Má lúm là biểu tượng cho may mắn về tiền bạc và tài vận, người sở hữu má lúm số phận thường phú quý. Đối với người đàn ông, sở hữu má lúm như sự mềm mại chấm phá nét cứng rắn khiến cho họ càng thêm quyến rũ.

Theo xem tướng, đàn ông sở hữu má lúm đồng tiền bên trái thường mang số phận cao quý, giàu sang. Cuộc đời họ gặp nhiều thuận lợi với sự nghiệp có thành tựu, tiền bạc rủng rỉnh, làm việc gì thành công việc ấy, gặp tai ương ắt được hóa giải. Trong khi đó, những anh chàng có má lúm bên phải lại thường sống nội tâm, lặng lẽ quan tâm đến người khác, vui vẻ được mọi người yêu mến. Mỗi vẻ đều mang một sức quyến rũ chết người với phái còn lại, và không khó để hiểu tại sao họ được coi là những người đa tình, đào hoa và được nhiều người mến mộ.

Đàn ông má lúm thường rất đào hoa

Đàn ông má lúm thường rất đào hoa

Má lúm đã vô cùng hiếm gặp, nhưng tỉ lệ má lúm xuất hiện ở nam giới còn ít hơn rất nhiều lần so với nữ giới. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay, việc sở hữu một chiếc má lúm đồng tiền đón may, đón tài đón duyên không chỉ còn là giấc mơ. Tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc nhiều khách hàng nam giới đã đến và lựa chọn dịch vụ làm má lúm đồng tiền. Khi chọn dịch vụ tạo má lúm ở Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám và đưa ra những lời khuyên phù hợp với khuôn mặt của mình. Sau khi được đưa vào phòng mổ vô trùng một chiều bạn sẽ được các bác sĩ tay nghề cao, tận tâm với nghề tiến hành tiểu phẫu tạo má lúm. Chỉ hơn 15 phút bạn đã chính thức sở hữu nét duyên ngầm mà mọi người đều mơ ước.

Đến với Thu Cúc để sở hữu đôi má lúm hấng tài hấng lộc

Đến với Thu Cúc để sở hữu đôi má lúm hấng tài hấng lộc

Má lúm đồng tiền vốn bản chất chỉ là một dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền được xây dựng dựa trên những đặc điểm của má lúm tự nhiên nhưng có phần hoàn hảo hơn vì có sự đo vẽ tỉ lệ với khuôn mặt. Thu Cúc tự hào đã mang má lúm đồng tiền hoàn mỹ đến cho hàng nghìn khách hàng là đối tượng nam giới. Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là động lực và phương châm để Thu Cúc hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của mình hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH