Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Câu hỏi: Nhà cháu ai cũng có má lúm, riêng cháu lại không có khiến cháu vô cùng buồn bác sĩ ạ. Cháu thấy bảo má lúm là một dị tật bẩm sinh và chỉ xuất hiện ở những người may mắn mà thôi làm cháu rất buồn. Không lẽ mọi người trong nhà đều được ông trời ưu đãi hơn cháu sao? Có cách nào để cháu cũng được giống mọi người không ạ?

(Thanh Lam – Thạch Thất, Hà Nội)

Chào Thanh Lam,

Những gì bạn lo sợ đều có căn cứ của nó. Theo quan điểm của các nhà nhân tướng học, má lúm đồng tiền sẽ đem đến may mắn cho những ai sở hữu nó. Đồng thời, má lúm còn là biểu tượng của tiền tài danh vọng. Đối với phụ nữ, sở hữu má lúm đồng tiền sẽ tăng thêm phần duyên khiến chuyện tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc. Rõ ràng chưa có tài liệu khoa học nào chứng minh được tính đúng sai của nhận định, thế nhưng quan niệm về tướng số lại luôn ảnh hưởng tới đa số tâm lý mọi người và cách ứng xử của họ đối với những người có tướng số đẹp.

Má lúm luôn là biểu tượng cho sự may mắn

Má lúm luôn là biểu tượng cho sự may mắn

Về má lúm đồng tiền có phải dị thật không thì chúng tôi khẳng định là đúng. Về bản chất, má lúm là một dị tật vùng má bẩm sinh khi mà cơ cười bị tật khiến lúc hoạt động da sẽ bị kéo vào trong, hình thành vết lõm nhỏ trên da – thường được gọi là má lúm đồng tiền. Theo nghiên cứu đã được chứng minh, má lúm đồng tiền là một dị tật bẩm sinh mang tính di truyền.Ở một số người, do tác động của thời gian, đặc biệt là sự liên kết da bị yếu đi, má lúm đồng tiền  có thể biến mất.

Hãy đến với Thu Cúc để sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên rạng rỡ đem lại lộc tài nhé

Hãy đến với Thu Cúc để sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên rạng rỡ đem lại lộc tài nhé

Theo thống kê chỉ ra, có đến 90-95% má lúm đồng tiền xuất hiện theo di truyền, và rât tiếc nếu cả gia đình đều có mà bạn không có má lúm thì bạn thuộc 5% số còn lại. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được tiến hành phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền nhân tạo. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao chỉ sau 10 – 15 phút bạn sẽ được sở hữu nụ cười má lúm rạng rỡ đúng như mơ ước.Tạo má lúm đồng tiền thực chất chỉ là một tiểu phẫu dễ thực hiện, an toàn, kết quả lâu dài nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện. Hãy thay đổi và cảm nhận sự biến đổi của tướng số dành cho mình bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH