Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Chào Thu Cúc, gò má cao của tôi là bẩm sinh nên tôi rất muốn đi hạ gò má. Nhưng do chưa từng làm thẩm mỹ nên tôi rất lo sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe hiện tại. Mong Thu Cúc giải đáp giúp thẩm mỹ hạ gò má có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không và cách chăm sóc sau hạ gò má như thế nào? Tôi cảm ơn.

(dangmytrang@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc thẩm mỹ hạ gò má có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phụ nữ gò má cao có nhiều cản trở trong cuộc sống

Phụ nữ gò má cao có nhiều cản trở trong cuộc sống

Có thể nói, gò má cao không được nhìn nhận đánh giá tốt. Xét dưới góc độ thẩm mỹ, gò má cao không đem lại nét đẹp hài hòa, cân đối cho gương mặt. Mặt khác, xét dưới góc độ nhân tướng học, gò má cao được coi là tướng xấu. Bởi vậy, thẩm mỹ hạ gò má được nhiều người lựa chọn để vừa có thể đem lại thẩm mỹ cho gò má lại vừa cải thiện tướng số giúp bạn sở hữu gò má cân đối. Thành lập từ năm 1996, Thu Cúc đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng đến thực hiện hạ gò má. Tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm công tác, chuyên khoa giỏi, đội ngũ bác sĩ tại Thu Cúc đã giúp hàng ngàn khách hàng được sở hữu đôi gò má thực sự như ý. Nhận được sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ đối tác Hàn Quốc – tập đoàn Vplastic, kỹ thuật hạ gò má tại Thu Cúc cũng có nhiều điểm khác biệt. Với các thao tác khéo léo, các bác sĩ sẽ giúp khách hàng hạ gò má bằng cách mổ một đường ở trong niêm mạc má, bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ nội soi. Sau đó, dùng kĩ thuật tiến hành cắt bớt xương, hạ gò má sao cho hài hòa nhất với tổng thể khuôn mặt. Cuối cùng, vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Thẩm mỹ hạ gò má lấy lại nét hài hòa trên gương mặt cho bạn gái

Thẩm mỹ hạ gò má lấy lại nét hài hòa trên gương mặt cho bạn gái

Toàn bộ quá trình thẩm mỹ được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, hạn chế nhiễm khuẩn, quá trình thực hiện bài bản, khoa học, đảm bảo theo yêu cầu của Bộ y tế nên an toàn cho cơ thể, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận cũng như sức khỏe của bạn. Còn cách chăm sóc sau khi hạ gò má thì sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc sau khi hạ gò má thật tỉ mỉ, chu đáo, bạn cần làm theo đúng chỉ dẫn để sớm mang đôi gò má hài hòa, đẹp tự nhiên, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ nhé. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện chăm sóc hậu phẫu như sau:

– Súc miệng thường xuyên bằng nước muối loãng sát khuẩn trong 1 tuần đầu.

– Trong 3 ngày đầu ăn các thức ăn loãng như cháo, sữa, nước trái cây, sau đó có thể ăn cơm mềm.

– Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

– Tái khám theo đúng lịch hẹn.

Chỉ cần thực hiện các bước chăm sóc cơ thể như trên bạn sẽ sớm được mang đôi gò má đẹp lâu dài đến trọn đời và hết sức an toàn.

Thăm khám, kiểm tra sức khỏe hạ gò má cho phái đẹp tại Thu Cúc

Thăm khám, kiểm tra sức khỏe hạ gò má cho phái đẹp tại Thu Cúc

Theo những thông tin đưa ra, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc thẩm mỹ hạ gò má có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không và cách chăm sóc như thế nào của bạn. Muốn đăng ký sử dụng dịch vụ sớm nhất hay còn thắc mắc gì khác, bạn có thể vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 sẽ được giải đáp, tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH