Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Sở hữu gương mặt có gò má cao làm bạn thấy rất khó khăn tìm cách khắc phục. Và, suy nghĩ làm thế nào mới có thể khắc phục được gò má cao dường như làm bạn khá bận tâm? Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp “bạn có thể khắc phục nhược điểm gò má cao bằng cách nào nhé”.  

Gương mặt sẽ cực kỳ cuốn hút với đôi mắt đẹp rạng ngời

Gương mặt sẽ cực kỳ cuốn hút với đôi mắt đẹp rạng ngời

Trang điểm hạ gò má

Khi gò má cao là đặc điểm nổi trội trên gương mặt, bạn có thể khắc phục nhược điểm bằng trang điểm hạ gò má. Tuy nhiên, chọn trang điểm để hạ gò má bạn nên chọn những loại mỹ phẩm uy tín để không ảnh hưởng đến làn da. Sau đó, dùng màu sắc phù hợp với gương mặt để tạo khối, trang điểm phù hợp với màu da nhằm giúp bạn tạo cảm giác gò má thấp đi và sở hữu đôi gò má cân đối, hài hòa.

Trang điểm giúp bạn hạ gò má hài hòa, cân đối

Trang điểm giúp bạn hạ gò má hài hòa, cân đối

Chọn kiểu tóc phù hợp

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp cũng là cách giúp bạn che giấu đi đôi gò má cao ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt. Mặc dù không phải lúc nào chọn được kiểu tóc phù hợp với gò má cao nhưng các kiểu tóc hợp lý cũng có thể giúp bạn khắc phục  được nhược điểm của đôi gò má. Các kiểu tóc phù hợp với gò má cao được yêu thích như: tóc bob, tóc xoăn phồng tự nhiên, tóc xoăn duỗi mái lưa thưa, bạn có thể căn cứ vào hình dáng khuôn mặt của mình để lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhé.

Thẩm mỹ hạ gò má

Trang điểm và chọn kiểu tóc chỉ là cách giúp bạn khắc phục tạm thời nhược điểm của đôi gò má. Nhưng dù có trang điểm khéo léo đến đâu hay để kiểu tóc thì cũng không thể che đi khuyết điểm lâu dài, thậm chí không thể duy trì trong khoảng thời gian dài, làm lộ ra nhược điểm của đôi gò má cao. Nhằm cải thiện tình trạng này, nhiều người chọn cách khắc phục nhược điểm của gò má cao bằng thẩm mỹ hạ gò má. Không mất quá nhiều thời gian, không phải dành quá nhiều tâm sức để nghĩ cách che khuyết điểm, hạ gò má cao bằng công nghệ thẩm mỹ sẽ giúp bạn mang đôi gò má đẹp lâu dài đến trọn đời.

Tại Thu Cúc, thẩm mỹ hạ gò má đã giúp hàng ngàn khách hàng mang đôi gò má đẹp hài hòa, tự nhiên. Là một đại phẫu quan trọng, được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hạn chế nhiễm khuẩn, qui trình thực hiện theo các bước khoa học, bài bản, thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cúc được thực hiện an toàn, đảm bảo cho sức khỏe và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Hạ gò má cao cho bạn lấy lại nét quyến rũ trên gương mặt có gò má cân đối, hài hòa

Hạ gò má cao cho bạn lấy lại nét quyến rũ trên gương mặt có gò má cân đối, hài hòa

Với kinh nghiệm công tác lâu năm trong ngành, chuyên khoa giỏi, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật một cách nhẹ nhàng, chính xác và nhanh chóng giúp khách hàng hạ gò má không đau, không chay máu, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Nhưng, sau khi hạ gò má cần đảm bảo khách hàng chăm sóc hậu phẫu thật chu đáo, vết mổ sẽ mau chóng bình phục, đẹp tự nhiên mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Tìm hiểu về dịch vụ này, khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH