Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Gò má là nơi thể hiện năng lực cũng như phúc phận của một người vì thế dù bạn sở hữu gò má quá cao hay quá thấp đều là những dấu hiệu không hề tốt đối với vận số. Đặc biệt khi lưỡng quyền thể hiện vị trí của cá nhân trong xã hội thì gò má thấp đối với đàn ông là điều tệ hại nhất. Để hiểu rõ hơn ta hãy cùng tìm hiểu về đàn ông gò má thấp qua góc nhìn tướng số.

Dấu hiệu một người đàn ông mang gò má thấp

Đàn ông gò má cân đối, ngũ quan sáng sủa sẽ có cuộc đời rộng mở, phú quý phồn hoa

Đàn ông gò má cân đối, ngũ quan sáng sủa sẽ có cuộc đời rộng mở, phú quý phồn hoa

Một người có gò má không quá cao cũng không quá thấp sẽ là người đạt được danh vọng sánh ngang với sự tôn kính mà người đời dành cho họ. Còn đối với những người gò má thấp ta có thể nhận ra bằng cách quan sát trực tiếp. Đa phần những người này đều không có điểm nhô lên ở gò má khiến cho nơi đây gần như bằng phải tuyệt đối. Chú ý một chút thì khi họ cười sẽ không hề có điểm nhô nào.

Xét về mặt thẩm mỹ, đàn ông có gò má thấp không được đánh giá cao về ngoại hình vì đã không sở hữu được tỉ lệ vàng cho khuôn mặt cũng không có khả năng tạo điểm nhấn ấn tượng người nhìn. Xét về mặt tướng số, những người đàn ông này cũng không được đánh giá cao.

Đàn ông gò má thấp qua góc nhìn của các nhà nhân tướng học

Đàn ông gò má thấp mà sống mũi cao dù tài năng cao nhưng hậu vận lại không tốt

Đàn ông gò má thấp mà sống mũi cao dù tài năng cao nhưng hậu vận lại không tốt

– Tính cách: Đàn ông sở hữu đặc điểm này có xu hướng sống nội tâm, không khoa trương nhưng lại tẩm ngẩm tầm ngầm hành động sau lưng người khác. Vì khát vọng cao mà hiện thực không như mong muốn khiến họ đôi lần hành xử thiếu quân tử với những người may mắn hơn. Hành sự thâm hiểm chính là cách mà người ta nói về đàn ông gò má thấp. Thực ra, họ có năng lực, nhưng với tính cách có phần “tiểu nhân” thế này họ không khiến người ta yêu mến lắm.

– Tài vận: Lưỡng quyền là nơi đại diện cho tài vận vì thế đang ông gò má thấp tiền tài không có, dù có tích cóp cũng không thể khá lên. Bên cạnh đó, do không tập trung làm việc được giao, có xu hướng trục lợi, không tập trung thờ 1 chủ nên tài vận rất bấp bênh. Những thủ đoạn họ dùng đôi khi nhân quả tương ứng khiến những người này làm cách gì cũng không ngóc lên được.

-Năng lực bản thân: Đàn ông gò má thấp đi kèm với sự thấp kém về địa vị, không nói năng lực họ hạn chế mà kể cả có năng lực cũng không giao tranh được với đời. Vì thế, với tính cách của mình họ lại phát triển bằng con đường “cửa sau”. Nhưng “tường nào không có gió”, những toan tính của họ bị mọi người căm ghét và tìm cách hạ bệ. Thế nên dù cố thế nào, họ cũng chỉ tạo áp lực cho bản thân mà thôi.

– Hôn nhân, gia đình: Nếu gò má thấp nhưng sống mũi cao thì là những người đàn ông có cái tôi cao, chủ kiến tốt, mưu lược thâm sâu, không ăn tàn phá hại, có thể phát triển cơ nghiệp tổ gia. Thế nhưng phúc phần này lại không giữ được lâu. Tình duyên lận đận, mọi hạnh phúc chỉ tồn tại trong thời gian đầu. Nếu gò má thấp mà sống mũi cũng thấp, hôn nhân gia đình của người này tan nát, lục đục không yên. Tựu chung, cuộc đời đàn ông gò má thấp khá là bế tắc, các bước phát triển đều gian nan vất vả đồng thời gia đình khó mà bình yên.

Hãy đến Thu Cúc tiến hành nâng gò má, đổi vận số

Hãy đến Thu Cúc tiến hành nâng gò má, đổi vận số

Ngày nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn rất dễ dàng thay tướng đổi vận. Vậy, nếu đôi gò má đem đến cho bạn những lo lắng về tương lai và sự nghiệp, còn chần chừ gì mà không liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và tiến hành nâng gò má công nghệ cao. Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, thiết bị hiện đại, phòng ốc vô khuẩn sang trọng sẽ nhanh chóng tiến hành kỹ thuật nâng gò má một cách an toàn và đem đến cho bạn đôi gò má cân xứng, hài hòa cùng khuôn mặt mà không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Cuộc đời bạn ở trong tay bạn, và Thu Cúc sẵn sàng làm người đồng hành trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp và hạnh phúc cho mỗi người.

1 nhận xét:

  1. Một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ấm áp và hòa thuận giữa vợ và chồng là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn có được. Chọn được cho mình đối tượng phù hợp từ tính cách đến ngoại hình không hề đơn giản. Đã có rất nhiều người đàn ông đã từ chối sự lựa chọn dành cho người phụ nữ có gò má cao cho dù họ rất thành công.

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH