Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nhắc về phụ nữ gò má cao, có lẽ tất cả chúng ta đều hiện lên trong đầu 4 chữ “gánh án sát chồng” vốn được lưu truyền mà quên hẳn đi việc tìm hiểu những nét tính cách tốt đẹp của những người mang đặc điểm này. Chính vì thế ngày hôm nay chúng tôi sẽ bật bí những bí mật về phụ nữ có gò má cao để chúng ta có một cái nhìn khách quan và toàn diện hơn khi đánh giá họ nhé.

Chưa có cơ sở khoa học chứng minh phụ nữ gò má cao khắc chồng

Trong xã hội hiện nay vẫn rất nhiều người mang quan niệm “má cao sát chồng”, nghĩa là những người phụ nữ sở hữu gò má cao là những người không may mắn, đem lại điều xui xẻo, ám chồng hại con khiến cho cuộc sống gia đình rơi vào bế tắc. Chính vì lý do này mà rất nhiều cô nàng bị gia đình nhà người yêu phản đối dù trăm hay ngàn giỏi bởi “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” và họ dù sống trong xã hội hiện đại vẫn phải chịu “án oan” do dân gian để lại. Tuy nhiên, trên thực tế, gò má cao ở phương Tây lại được coi là những người phụ nữ độc lâp, có tài và quyết đoán. Không chỉ thế cũng chưa có bất kỳ một công trình nghiên cứu nào tìm ra mối liên hệ giữa gò má cao và tướng vận người chồng cả. Vì thế, quan niệm “má cao hại phu” là hoàn toàn sai lầm.

Gò má cao không do di truyền mà do bẩm sinh

Việc một người có gò má cao không phụ thuộc vào gen mà do cấu tạo xương bẩm sinh của họ. Những người này thường có xương cao hẳn lên phía trên hoặc nhô rộng với chiều ngang tỉ lệ mất cân đối với toàn thể khuôn mặt. Cấu tạo này khiến chị em mất đi sự thanh thoát nên có ở một người phụ nữ mà thay vào đó là nét thô kệch của đàn ông khiến nhiều người mất thẩm mỹ trầm trọng.

Quan niệm dân gian về tính cách những cô gái có gò má cao

Phụ nữ gò má cao thường lận đận tình duyên

Phụ nữ gò má cao thường lận đận tình duyên

  • Lận đận đường duyên: Do chịu tác động từ lối suy nghĩ cổ hủ của xã hội, những phụ nữ gò má cao luôn bị áp đặt vào những nỗi oan mà họ chưa gây. Đa phần, họ đều lấy muộn và cuộc sống hôn nhân gặp nhiều khó khăn.
  • Ít gặp may nhưng trợ giúp cho chồng:Người phụ nữ gò má cao có tính độc lập, vững chắc về sự nghiệp. Mặc dù cuộc sống không gặp nhiều may mắn nhưng là chỗ dựa vững chắc cho người chồng khác hẳn quan niệm “khắc phu” vốn tương truyền.
  • Thường kiêu căng: Phụ nữ gò má cao có cái tôi lớn, không chịu lép vế, thường tự tin ở những gì mình đạt được đến mức đôi khi thái quá thành kiêu căng tự phụ.
  • Thường xung khắc người thân: Trong gia đình và các mối quan hệ gần cô gái có gò má cao thường không đạt được sự đồng thuật, dễ dẫn đến cãi vã.
  • Khó kiềm chế cảm xúc, tâm lý: Bản thân họ luôn nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần cả trong công việc và tình yêu nhưng ít khi được ghi nhận vì thế dễ dồn nén gây ức chế cảm xúc lâu dần có thể dẫn đến các bệnh về tâm lý.
Đến với Thu Cúc để hạ gò má thay đổi vận mệnh của mình nhé các cô gái.

Đến với Thu Cúc để hạ gò má thay đổi vận mệnh của mình nhé các cô gái.

Gò má cao – “án oan khó rửa” của phụ nữ trong thời hiện đại thế nhưng bạn vẫn có thể gỡ “án chung thân” đó ra khỏi mình bằng việc tìm đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được tư vấn và tiến hành thẩm mỹ hạ gò má cao bằng công nghệ chuẩn Hàn. Một cuộc tình lãng mạn với một cái kết đẹp như mơ, một gia đình hạnh phúc với những đứa con xinh đẹp là những gì bạn xứng đáng nhận được và sẽ nhận được khi tiến hành thẩm mỹ chỉnh hình này. Vì cuộc sống vốn là không công bằng nên hãy làm mình hạnh phúc theo cách riêng của mình bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH