Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thu Cúc thân mến, bản thân là con trai nhưng do gò má cao nên tôi vẫn muốn đi hạ gò má. Có điều tôi thấy hơi e ngại về cách chăm sóc sau hạ gò má cho nam giới như thế nào? Có khác so với chị em hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi cảm ơn nhiều.

(nguyenthuylanh@gmail.com)

Chăm sóc sau hạ gò má đúng cách giúp nam giới có vẻ đẹp củ đôi gò má tự nhiên hơn

Chăm sóc sau hạ gò má đúng cách giúp nam giới mang đôi gò má tự nhiên hơn

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viên Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc cách chăm sóc sau hạ gò má cho nam giới như thế nào? Có khác so với chị em hay không như sau:

Trong cuộc sống, có lẽ bạn không còn xa lạ với những lời đồn thổi “gò má cao sát chồng” của nữ giới. Còn, về nam giới gò má cao cũng được đánh giá là tướng xấu, đường tình duyên không thuận lợi làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, hôn nhân. Bởi lẽ vậy mà nhiều người chọn cách thẩm mỹ hạ gò má để cải thiện tình trạng gò má cao, giúp gò má cân đối, hài hòa. Được thành lập từ những năm 1996, Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều người lựa chọn thực hiện phẫu thuật hạ gò má. Tuy nhiên, trường hợp hạ gò má cho nam giới thường đòi hỏi kỹ thuật khắt khe hơn bởi nếu khi bác sĩ không có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm non kém rất dễ làm mất đi vẻ nam tính trên gương mặt.

Hạ gò má hài hòa khiến nam giới có gương mặt đầy ma mị

Hạ gò má hài hòa khiến nam giới có gương mặt đầy ma mị

Hiểu được điều này, các bác sĩ tại Thu Cúc có trình độ giỏi, thâm niên kinh nghiệm trong ngành nhưng vẫn luôn cố gắng học hỏi, nghiên cứu nhiều hơn nữa và thực hiện kỹ thuật hạ gò má thật tỉ mỉ để giúp nam giới được thực hiện tẩm mỹ an toàn mang hiệu quả thẩm mỹ cao và thành công nhất. Với các thao tác phẫu thuật chính là mổ một đường trong niêm mạc miệng má và bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ rợ của các dụng cụ nội soi. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật tiến hành cắt bớt xương, hạ gò má sao cho hài hòa với gương mặt. Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết mổ một cách chặt chẽ. Việc cuối cùng bạn cần làm là chăm sóc sức khỏe theo chỉ định của bác sĩ như:

– Súc miệng thường xuyên bằng nước muối loãng sát khuẩn trong 1 tuần đầu.

– Trong 3 ngày đầu ăn các thức ăn loãng như cháo, sữa, nước trái cây, sau đó có thể ăn cơm mềm.

– Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

– Tái khám theo đúng lịch hẹn.

Ngoài ra, bạn cần kiêng các loại thực phẩm sẽ làm ảnh hưởng đến vết mổ như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, thịt bò để không làm vết mổ bị sưng hay gây ra bất cứ ảnh hưởng không tốt nào đến hiệu quả thẩm mỹ làm đẹp.

Thẩm mỹ hạ gò má tự nhiên cho nam giới tại Thu Cúc mang lại vẻ đẹp lâu dài, tự nhiên

Thẩm mỹ hạ gò má tự nhiên cho nam giới tại Thu Cúc mang lại vẻ đẹp lâu dài, tự nhiên

Với những chia sẻ về cách chăm sóc sau khi thẩm mỹ hạ gò má cho nam giới trên đây, có lẽ bạn đã hài lòng khi nhận được các giải đáp của chúng tôi. Muốn tìm hiểu thêm về hạ gò má cho nam giới bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 sẽ được tư vấn một cách sâu sắc nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH