Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Trái ngược hoàn toàn với quan niệm “gò má cao sát chồng” của dân gian, những sao nữ nổi tiếng của Philippines vẫn vô cùng thành công trong sự nghiệp và có được cuộc sống hạnh phúc. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết họ là ai nhé.

  1. Diễn viên Marian Rivera

Marian Rivera từ lâu đã được cho là “mỹ nhân đẹp nhất Philippines”. Mặc dù chưa từng đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp nào nhưng Marian Rivera vẫn được công chúng vô cùng ưu ái và hâm mộ.

Vẻ đẹp của Marian Rivera là kết quả của tình yêu vượt biên giới với bố là người Tây Ban Nha, mẹ là người Philippines. Với khuôn mặt đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng và đôi gò má cao sắc sảo, mỗi lần Marian Rivera xuất hiện đều khiến fan hâm mộ phải thổn thức.

Sự nghiệp của Marian Rivera  thành công cả trong lĩnh vực người mẫu và điện ảnh, các bộ phim với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp đều được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Sự nghiệp của Marian Rivera  thành công cả trong lĩnh vực người mẫu và điện ảnh, các bộ phim với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp đều được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Nói về Marian Rivera, người ta không chỉ hâm mộ cô bởi vẻ ngoài đẹp không góc chết và còn ngưỡng mộ về tài năng và một gia đình hạnh phúc cùng với nam diễn viên DingDong Dantes. Mối tình của nữ diễn viên 29 tuổi Marian Rivera  cùng với nam diễn viên Ding Dong Dantes khiến cho báo giới tốn không ít giấy mực, họ được ví như cặp tiên đồng ngọc nữ của mà ảnh Philippines. Mới đây, cặp vợ chồng hạnh phúc này vừa đón chào một thiên thần đầu lòng thừ hưởng vẻ đẹp của cả cha và mẹ.

Nhìn vào những gì mà Marian Rivera đang sở hữu thì có lẽ, những người còn tin vào quan niệm “phụ nữ có gò má cao thì sát chồng” sẽ phải suy nghĩ lại.

  1. Diễn viên Jennylyn Mercado

Nữ diễn viên 29 tuổi Jennylyn Mercado bước chân vào giới showbiz và được khán giả biết đến khi trở thành người thắng cuộc trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng StarStruck của Philippines.

Mở đầu sự nghiệp của mình bằng con đường ca hát,cho đến nay Jennylyn Mercado đã ra mắt khán giả được 3 album lớn. Ngoài ra, cô nàng đa tài này còn được khán giả hâm mộ ở các lĩnh vực như người mẫu ảnh, diễn viên, nhà soạn nhạc.

Là người đẹp sở hữu thân hình bốc lửa, khuôn mặt khả ái cùng đôi gò má cao quyến rũ, Jennylyn Mercado luôn gây được ấn tượng trong cái vai diễn của mình

Là người đẹp sở hữu thân hình bốc lửa, khuôn mặt khả ái cùng đôi gò má cao quyến rũ, Jennylyn Mercado luôn gây được ấn tượng trong cái vai diễn của mình

Được phong tặng danh hiệu “Mỹ nhân gợi tình nhất Philippines” vào năm 2015, Jennylyn Mercado đã có một lượng fan hùng hậu. Đặc biệt, năm 2015 cũng là mốc đánh dấu sự trở lại của mối tình giữa Jennylyn Mercado và Dennis Trillo.

Là người đẹp sở hữu thân hình bốc lửa, khuôn mặt khả ái cùng đôi gò má cao quyến rũ, Jennylyn Mercado luôn gây được ấn tượng trong cái vai diễn của mình. Tình yêu của đôi diễn viên tài năng này đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Qua những gì mà Jennylyn Mercado đạt được, ai giám khẳng định quan niệm “phụ nữ có gò má cao thì sát chồng” là đúng.

  1. Diễn viên Heart Evangelista

Bản thân là một người mẫu gợi cảm, Heart Evangelista còn được khán giả biết đến với vai trò là một MC giỏi, một ca sĩ sở hữu chất giọng cao vút và là một diễn viên tài năng được nhiều người hâm mộ ở xứ sở Manila.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Heart Evangelista luôn gây được ấn mạnh bởi thân hình bốc lửa, gương mặt cuốn hút với đôi gò má cao đầy sắc sảo.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Heart Evangelista luôn gây được ấn mạnh bởi thân hình bốc lửa, gương mặt cuốn hút với đôi gò má cao đầy sắc sảo.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp của mình, mới đây, Heart Evangelista đã kết hôn với Thượng sĩ của đất nước Philippines là ngài Chiz Escudero và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Hiện tại, cô và chồng đang tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

Trước sự thành công và hạnh phúc của Heart Evangelista, chắc chắn những người vẫn còn tin vào quan niệm “gò má cao thì sát chồng” sẽ phải suy nghĩ lại.

Quan niệm dân gain không phải lúc nào cũng đúng là điều đã được thực tế chứng minh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khắc phục tình trạng gò má cao thì có thể tham khảo dịch vụ hạ gò má tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Kỹ thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc là giải pháp hoàn hảo, khắc phục nhược điểm gò má cao, mang đến cho bạn một khuôn mặt với những đường nét hài hòa, thanh tú và quyến rũ hơn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, dịch vụ hạ gò má được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

1 nhận xét:

  1. Một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ấm áp và hòa thuận giữa vợ và chồng là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn có được. Chọn được cho mình đối tượng phù hợp từ tính cách đến ngoại hình không hề đơn giản. Đã có rất nhiều người đàn ông đã từ chối sự lựa chọn dành cho người phụ nữ có gò má cao cho dù họ rất thành công.

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH