Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cùng với nâng mũi S-line và các phương pháp tạo mắt 2 mí to tròn, thẩm mỹ má lúm ngay từ khi ra đời đã nhanh chóng trở thành chọn lựa của đông đảo eva để hoàn thiện nhan sắc. Vì sao?

Nụ cười duyên với đôi má lúm nhỏ xinh là điểm nhấn cho khuôn mặt eva thêm rạng rỡ

Nụ cười duyên với đôi má lúm nhỏ xinh là điểm nhấn cho khuôn mặt eva thêm rạng rỡ

Hiệu quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên

Đôi má lúm từ lâu vẫn được coi là nét duyên “trời phú” với điểm nhấn nhỏ xinh trên đôi má cho khuôn mặt mỗi eva thêm rạng ngời, duyên dáng mỗi khi nói cười. Và nếu như trước đây, việc có má lúm quy định theo tính di truyền thì hiện nay, kỹ thuật thẩm mỹ má lúm tiên tiến được các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc nghiên cứu và cho ra đời đã giúp eva dễ dàng sở hữu nét đẹp đó một cách tự nhiên nhất. Đôi má lúm được tạo là vết lõm cân đối trên má có độ sâu vừa phải, duyên dáng yêu kiều.

Kỹ thuật tiến hành đơn giản

Đây thực chất là thao tác xây dựng liên kết giữa da và cơ má thông qua chỉ sinh học chuyên dụng. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định vị trí tạo má lúm rồi nhẹ nhàng luồn chỉ qua điểm chích nhỏ trong niêm mạc má khâu đính chặt chẽ da và cơ má. Thao tác thẩm mỹ không quá phức tạp này hoàn thành cũng là lúc má lúm hiện hữu trên khuôn mặt. Và thời gian cho quy trình tạo má lúm cho 2 bên má chỉ khoảng 20 phút (chưa bao gồm thăm khám, tư vấn và thực hiện những kiểm tra y tế cần thiết: thử máu, thử phản ứng thuốc, đo huyết áp, tim mạch…)

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật

Không đau, không để lại sẹo

Trước khi tiến hành quy trình làm đẹp, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xác định chính xác vị trí làm đẹp và gây tê cục bộ với liều lượng vừa đủ để không cảm thấy đau rát hay khó chịu. Hơn nữa, tiểu phẫu không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ luồn chỉ qua điểm rất nhỏ phía bên trong má nên sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ là điều không thể nhận thấy.

Phục hồi nhanh, hiệu quả duy trì dài lâu

Việc hạn chế xâm lấn, không cắt rạch nói trên cũng là yếu tố giúp vùng má mỗi khách hàng nhanh chóng phục hồi mà không cần nghỉ ngơi hay kiêng cữ nhiều. Bên cạnh đó, chỉ sinh học sử dụng tạo má lúm được nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc với độ bền cao, thân thiện với làn da cho kết quả ổn định lâu dài theo thời gian mà không gây ra bất cứ nguy cơ viêm nhiễm không đáng có nào.

Quy trình thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng và không gây đau rát

Quy trình thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng và không gây đau rát

Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu năm hiện đã tiếp nhận và áp dụng rất thành công phương pháp làm má lúm từ đối tác uy tín số 1 xứ sở Kim chi. Nơi đây không chỉ đảm bảo quy trình làm đẹp khoa học với hệ thống máy móc, thiết bị tối tân cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi mà còn mang đến cho eva những trải nghiệm thẩm mỹ nhẹ nhàng, thoải mái với chi phí cạnh tranh trong không gian sang trọng, cao cấp đầy tiện nghi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH