Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Từ xa xưa, đôi má lúm đồng tiền duyên dáng vẫn luôn được coi là nét duyên “trời phú” giúp mỗi eva thêm xinh đẹp và rạng rỡ với nụ cười duyên. Bên cạnh đó, sở hữu má lúm đồng tiền còn được coi là điểm mang đến nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Mang tính di truyền và được hình thành ngay từ khi trong bào thai, má lúm đồng tiền thực chất là khuyết điểm nhỏ kết dính da và cơ má. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng điểm nhấn nhỏ xinh lại góp phần không nhỏ tạo nên nét duyên cho khuôn mặt mỗi người.

Má lúm là điểm nhấn thẩm mỹ giúp khuôn mặt thêm yêu kiều, cuốn hút

Má lúm là điểm nhấn thẩm mỹ giúp khuôn mặt thêm yêu kiều, cuốn hút

Hiểu được điều đó, những chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời kỹ thuật hình thành tạo má lúm bằng việc sử dụng chỉ sinh học. Với hiệu quả đẹp tự nhiên như thật và quy trình đơn giản, thẩm mỹ má lúm đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng tại nhiều nước, trong đó có nước ta.

Sớm tiếp nhận công nghệ từ đối tác thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, Bệnh viện Thu Cúc đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc chuyên dụng và đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn. Tại đây, khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được trải nghiệm phương pháp làm đẹp an toàn với hướng dẫn tận tâm trước, trong và sau tiểu phẫu.

Khách hàng được tư vấn khi tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc

Khách hàng được tư vấn khi tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc

Tùy hình dáng khuôn mặt và mong muốn thẩm mỹ của mỗi khách hàng, vị trí tạo má lúm cân đối sẽ được xác định. Sau khi hoàn thành những thao tác kiểm tra y tế cần thiết cho mỗi eva, bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc sẽ tiến hành gây tê và khéo léo khâu đính da với cơ má qua điểm trích định trước.

Vì phẫu thuật thực hiện hoàn toàn trong niêm mạc má nên sau khi nút khâu hoàn thành, điểm hõm tự nhiên có độ sâu vừa phải được hình thành trên má mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Thời gian tiến hành tạo má lúm đồng tiền cũng chỉ khoảng 20 phút cho 2 bên má và khách hàng được đưa ra phòng chăm sóc hậu phẫu theo dõi trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Quy trình tạo má lúm an toàn được bác sĩ tiến hành nhanh chóng

Quy trình tạo má lúm an toàn được bác sĩ tiến hành nhanh chóng

Thời gian đầu, vùng má mỗi khách hàng có thể sưng nề nhẹ tùy cơ địa sau đó sẽ chuyển sang giai đoạn phục hồi tự nhiên. Thực hiện chăm sóc đúng chỉ dẫn của bác sĩ và điều dưỡng viên Thu Cúc, đôi má lúm cân đối sẽ sớm hiện hữu, hài hòa mọi đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Hiệu quả này sẽ duy trì bền lâu theo thời gian mà không gây bất cứ viêm nhiễm không đáng có nào do chỉ chuyên dụng được nhập khẩu chính hãng, thân thiện cơ thể và có độ bền cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH