Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Em có má lúm một bên và giờ muốn thực hiện thẩm mỹ để có má lúm với bên còn lại thì có được không thưa bác sĩ? Và hiện chi phí tạo má lúm có đắt không? Em xin cảm ơn!

Nguyễn Hải Nhiên (23 tuổi, Hưng Yên)

Chào bạn Hải Nhiên!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thu Cúc. Chúng tôi xin được cung cấp những thông tin cơ bản giúp bạn giải đáp thắc mắc hiện thời như sau:

Ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc

Ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc

Tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được đối tác hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn thẩm mỹ 1 hoặc 2 bên má lúm tùy theo nhu cầu làm đẹp với mức chi phí: 5 triệu đồng/ bên.

Đây là phương pháp thẩm mỹ không quá phức tạp với kỹ thuật chính là dùng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng liên kết giữa da và cơ má theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên. Và dù không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên để có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp và cân đối, bác sĩ chuyên khoa đòi hỏi phải thực hiện thao tác làm đẹp tỉ mỉ, chuẩn xác.

Sau khi thăm khám, kiểm tra y tế tiền phẫu thuật, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện xác định vị trí thẩm mỹ cân đối, hài hòa góc cạnh khuôn mặt. Từ điểm trích nhỏ định trước trong niêm mạc má, mũi khâu thẩm mỹ đính da và cơ má được thực hiện nhanh chóng và có gây tê cục bộ với liều lượng vừa đủ.

Tiểu phẫu an toàn, nhanh chóng được tiến hành bởi bác sĩ giỏi chuyên môn

Tiểu phẫu an toàn, nhanh chóng được tiến hành bởi bác sĩ giỏi chuyên môn

Thời gian tạo má lúm cho mỗi khách hàng chỉ từ 15-20 phút và bạn Hải Nhiên có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Vùng má sẽ hết sưng và dần phục hồi tự nhiên, hiện rõ đôi má lúm cân đối và duyên dáng mỗi khi nói cười.

Hiện Thu Cúc đang triển khai chương trình tri ân khách hàng với mức chi phí ưu đãi KHỦNG dành cho các dịch vụ làm đẹp, trong đó có tạo má lúm đồng tiền. Khách hàng quan tâm vui lòng gọi đến tổng đài: 1900.5588.96 để được tư vấn và đặt lịch thẩm mỹ với giá cạnh tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH