Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Tiên phong tiếp nhận công nghệ và thực hiện quy trình tạo má lúm đồng tiền chuẩn Hàn, bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Thu Cúc đã giúp cho rất nhiều chị em sở hữu điểm nhấn thẩm mỹ nhỏ xinh trên má cho khuôn mặt duyên dáng, hút hồn hơn.

Má lúm đồng tiền thực chất là khuyết điểm nhỏ trên cơ má được hình thành ngay từ khi trong bào thai và mang tính di truyền. Không chỉ tô điểm cho khuôn mặt thêm duyên dáng, sự hiện hữu của đôi má lúm đồng tiền còn giúp chủ nhân sở hữu chúng gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Đôi má lúm đồng tiền mang đến nét cuốn hút cho khuôn mặt

Đôi má lúm đồng tiền mang đến nét cuốn hút cho khuôn mặt

Thấu hiểu những ý nghĩa quan trọng đó, những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại đất nước xứ củ sâm đã nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời phương pháp tạo má lúm đồng tiền hiện đại với kỹ thuật tiến hành đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất tự nhiên, cân đối mà không hề lộ sẹo. Nhờ đó mà hình thức thẩm mỹ này ngay từ khi ra đời đã trở thành xu hướng làm đẹp được đông đảo phái đẹp chọn lựa.

Tại nước ta, tạo má lúm đồng tiền hiện là dịch vụ có mặt trong nhiều cơ sở thẩm mỹ nhưng uy tín, đảm bảo và được đánh giá tích cực hơn cả vẫn là Bệnh viện Thu Cúc – thương hiệu làm đẹp từ năm 1996 với công nghệ tiên tiến được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao. Theo đó, quy trình tạo má lúm đồng tiền tại đây cũng được tiến hành trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm với những thao tác khoa học, bài bản.

Khách hàng được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật

Khách hàng được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật

Tùy theo mong muốn và hình dáng khuôn mặt mỗi người mà khi thăm khám, bác sĩ Thu Cúc sẽ xác định vị trí phẫu thuật cho cân đối, hài hòa. Những xét nghiệm y tế cần thiết sẽ được tiến hành để đảm bảo mọi điều kiện an toàn về sức khỏe cũng như loại bỏ những trường hợp khách hàng chống chỉ định.

Trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, bác sĩ chuyên khoa nhẹ nhàng luồn chỉ phía bên trong niêm mạc má, khâu đính da và cơ má tạo vết hõm đẹp tự nhiên, có độ sâu vừa phải. Thời gian tiến hành làm đẹp khoảng từ 15-20 phút và eva sẽ được gây tê cục bộ nên không cảm thấy đau rát hay khó chịu. Hoàn thành các thao tác thẩm mỹ, khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Quy trình làm đẹp an toàn, nhanh chóng và hạn chế xâm lấn tối ưu

Quy trình làm đẹp an toàn, nhanh chóng và hạn chế xâm lấn tối ưu

Những vấn đề chú ý chăm sóc hậu phẫu đội ngũ điều dưỡng viên hướng dẫn tỉ mỉ sẽ là những thông tin hữu ích giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ cân đối, đẹp tự nhiên như mong muốn. Thời gian phục hồi nhanh hay chậm còn tùy theo cơ địa mỗi người nhưng chỉ khoảng từ 1-2 tuần. Bên cạnh đó, chỉ sinh học dùng để tạo liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má được nhập khẩu chính hãng, thân thiện với cơ thể và có độ bền lâu dài theo thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH