Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Thưa bác sĩ, còn bé tôi hay ước có má lúm đồng tiền nhưng vì điều kiện không cho phép nên chưa thực hiện được. Giờ đây, tôi muốn đi tạo má lúm nhưng còn thắc mắc là cần chú ý điều gì sau khi làm má lúm? Bác sĩ hãy giải đáp giúp tôi với. Cảm ơn bác sĩ.

(Nguyễn Thị Nhàn, Mễ Trì, Hà Nội)

Xin chào bạn Nhàn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc cần chú ý điều gì sau khi làm má lúm của bạn như sau:

Các eva sẽ xinh đẹp hơn khi sở hữu má lúm vạn người mê

Các eva sẽ xinh đẹp hơn khi sở hữu má lúm vạn người mê

Chế độ ăn uống

Khi đi làm má lúm về, bạn nên ăn kiêng một số loại thực phẩm có thể gây ảnh hưởng đến vết khâu rạch tạo má lúm như thịt gà, rau muống, đồ nếp trong tháng đầu. Bởi các loại thức ăn này sẽ làm cho vết mổ sưng tấy, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như toàn bộ kết quả tạo má lúm, thậm chí còn làm mất thẩm mỹ của gương mặt. Bạn chỉ nên ăn đồ ăn nhẹ, loãng trong thời gian đầu, chẳng hạn như uống sữa, ăn cháo loãng và một số loại thức ăn mềm lành tính.

Tư vấn dịch vụ cho khách hàng tại Thu Cúc

Tư vấn dịch vụ cho khách hàng tại Thu Cúc

Chăm sóc vệ sinh vết mổ

Để vệ sinh vết mổ hàng ngày, hạn chế nhiễm trùng, bạn cần súc miệng đều đặn với nước muối hoặc nước sát khuẩn trong vòng 1 tuần. Vì nước muối có tính sát khuẩn tốt, có thể diệt những vi khuẩn gây hại đến vết mổ cũng như ảnh hưởng đến khoang miệng. Trong 2 ngày đầu khi tạo má lúm, bạn có thể chườm mát vết mổ để tránh tình trạng vết mổ bị thâm tím, còn trong ngày thứ 3 – thứ 4 bạn nên chườm ấm để tạo được cảm giác thoải mái dễ chịu.

Cách dùng thuốc

Bạn cần thực hiện đúng các chỉ định của bác sĩ về sử dụng thuốc như uống thuốc đúng liều lượng, đúng giờ và đúng loại thuốc. Không tự ý dùng loại thuốc khác thay thế hoặc sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Sau khi chăm sóc hậu phẫu khách hàng sẽ có đôi má lúm đẹp tự nhiên (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Sau khi chăm sóc hậu phẫu khách hàng sẽ có đôi má lúm đẹp tự nhiên (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Ngoài ra, bạn cần tái khám theo chỉ định của bác sĩ để có thể nắm rõ được tình hình sức khỏe và kịp thời xử lý nếu có trường hợp không mong muốn xảy ra. Còn phẫu thuật tạo má lúm được thực hiện bằng chỉ tự tiêu nên bạn không cần cắt chỉ mà thực hiện tốt những gì bác sĩ dặn dò thôi nhé.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc cần chú ý điều gì sau khi làm má lúm của bạn rồi. Còn điều gì thắc mắc hay muốn hỏi thêm bạn có thể liên lạc qua hotline 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH