Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Mong muốn sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh cân đối, nhiều eva đã tìm đến Thu Cúc – địa chỉ tạo má lúm đồng tiền đẹp và an toàn để trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn và hài lòng về dịch vụ, trong đó có Mai Thu (22 tuổi, Hà Nội).

Sở hữu vóc dáng thon cao cùng làn da sáng mịn xong cô nàng 9x Mai Thu vẫn chưa thực sự hài lòng với nhan sắc của mình vì khuôn mặt không có điểm nhấn. Mong muốn có được đôi má lúm duyên dáng, cô tìm hiểu mọi nguồn thông tin tìm ra địa chỉ tạo má lúm đồng tiền đẹp và an toàn. Không như suy nghĩ ban đầu, sự xuất hiện “như ma trận” của quá nhiều cơ sở khiến cô phải thăm hỏi thêm ý kiến của bạn bè – những người am hiểu và đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng đã trở nên dễ dàng hơn nhờ công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng đã trở nên dễ dàng hơn nhờ công nghệ thẩm mỹ hiện đại

“Đơn vị nào cũng quảng cáo khiến mình không biết lựa chọn gì. May mắn khi lên diễn đàn làm đẹp gặp được nhiều thành viên tư vấn, mình đã kiếm được vài cái tên đáng tin cậy. Và khi bạn bè cho thực nghiệm xem hiệu quả sau khi làm đẹp tại Thu Cúc thì mình cảm thấy yên tâm hơn, như đã tìm da lời giải cho băn khoăn bấy lâu để chọn mặt gửi vàng” – Mai Thu cho hay.

Tiếp nhận nhu cầu làm đẹp, bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Thu Cúc – 1 trong 3 địa chỉ đầu tiên được Sở Y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ đã tiến hành thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng giúp khách hành hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện. Sau khi đáp ứng mọi điều kiện sức khỏe với những kiểm tra y tế cần thiết, eva sẽ được gây tê cục bộ với liều lượng vừa đủ để thao tác thẩm mỹ sau đó diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái.

Tiểu phẫu tại Thu Cúc được tiến hành nhẹ nhàng, an toàn tối ưu

Tiểu phẫu tại Thu Cúc được tiến hành nhẹ nhàng, an toàn tối ưu

Từ vị trí tạo má lúm được xác định hài hòa trên má, bác sĩ Thu Cúc thực hiện khâu đính da và cơ má, tạo liên kết chặt chẽ bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Điểm hõm có độ sâu vừa phải hình thành sau vết khâu kết thúc chính là đôi má lúm duyên dáng cho khuôn mặt mỗi eva thêm nữ tính, yêu kiều mỗi khi nói cười.

Nàng 9x chia sẻ: “Mình đã từng nghĩ việc thẩm mỹ rất đau và phức tạp nhưng điều này đã thay đổi sau khi làm đẹp tại Thu Cúc. Các bác sĩ tại đây không chỉ tiến hành từng thao tác thẩm mỹ chuẩn xác mà còn nhẹ nhàng trò chuyện trong khi làm đẹp giúp thời gian tiến hành như nhanh hơn, thoải mái và gần gũi. Đến nay đã 2 tuần sau khi tạo má lúm và mình rất hài lòng với kết quả có được, đôi má lúm nhìn rất tự nhiên, không lộ sẹo và hài hòa mọi đường nét”.

Khuôn mặt thêm duyên dáng, yêu kiều chỉ với 20 phút (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người)

Khuôn mặt thêm duyên dáng, yêu kiều chỉ với 20 phút (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người)

Trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Thu Cúc để có được niềm vui và nhan sắc như Mai Thu bằng cách liên hệ tổng đài tư vấn: 1900.5588.96 hoặc đến trực tiếp Thu Cúc. Các bác sĩ tại đây sẽ thăm khám và tư vấn làm đẹp miễn phí giúp mỗi eva sớm tìm ra được giải pháp thẩm mỹ để thêm xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH