Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Nhìn nhỏ bạn thân có má lúm khóe miệng xinh quá nên em đang muốn đi thẩm mỹ. Chưa tìm hiểu được nhiều thông tin nên xin bác sĩ giải đáp giúp: phẫu thuật má lúm có để lại sẹo hay không và chi phí làm đẹp hiện giờ là bao nhiêu? Sớm mong nhận được tư vấn.

Đỗ Thu Hằng (21 tuổi, Hưng Yên)

Bạn Thu Hằng thân!

Qua câu hỏi: phẫu thuật má lúm có để lại sẹo hay không và chi phí làm đẹp hiện giờ là bao nhiêu, Thu Cúc hiểu được những băn khoăn hiện thời của bạn khi mong muốn tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Chúng tôi xin được cung cấp những thông tin cơ bản về dịch vụ như sau:

Ngày càng nhiều eva tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để sở hữu đôi má lúm nhỏ xinh

Ngày càng nhiều eva tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để sở hữu đôi má lúm nhỏ xinh

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ tiên phong tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp tạo má lúm an toàn từ đối tác số 1 Hàn Quốc. Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp với kỹ thuật chính là xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ tác động qua điểm trích nhỏ trong niêm mạc má nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào bạn Thu Hằng nhé!

Thời gian thực hiện quy trình tạo má lúm chỉ khoảng 15-20 phút cho 2 bên với thao tác khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet của đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu. Sau khi hoàn thành kỹ thuật khâu đính da và cơ má, khách hàng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu và có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi hay kiêng cữ quá nhiều.

Tiểu phẫu tiến hành an toàn qua điểm trích nhỏ trong niêm mac má nên không để lại sẹo

Tiểu phẫu tiến hành an toàn qua điểm trích nhỏ trong niêm mac má nên không để lại sẹo

Chi phí tạo má lúm tại Thu Cúc là: 5 triệu đồng/ bên và hiện đang được ưu đãi hấp dẫn ngay trong tháng này. Để nhận khuyến mãi làm đẹp, vui lòng đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ của Thu Cúc hoặc gọi ngay tổng đài: 1900.5588.96 đặt lịch nhanh chóng nhất. Thu Cúc sớm mong được gặp lại bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH