Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tiểu phẫu tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật sử dụng chỉ sinh học khâu đính da và cơ má tạo điểm hõm cân đối trên má cho khuôn mặt eva thêm duyên dáng, yêu kiều. Vậy, loại chỉ dùng để làm đẹp là loại chỉ gì, có đảm bảo an toàn hay không?

Đây chắc hẳn là băn khoăn được những khách hàng quan tâm đến dịch vụ đặt ra hàng đầu bởi tạo má lúm tuy không quá phức tạp nhưng lại tác động đến vùng má – vị trí trung tâm đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng.

Đôi má lúm đồng tiền không chỉ giúp khuôn mặt thêm duyên dáng mà còn đem lại nhiều may mắn, thành công

Đôi má lúm đồng tiền không chỉ giúp khuôn mặt thêm duyên dáng mà còn đem lại nhiều may mắn, thành công

Tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành thì công nghệ tạo má lúm đồng tiền được đối tác hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao nên đảm bảo khoa học, bài bản. Theo đó, chỉ được sử dụng để lại má lúm tại đây là sản phẩm chỉ sinh học chuyên dụng siêu nhỏ được nhập khẩu chính hãng từ Hàn, Mỹ với độ bền cao và thân thiện tự nhiên với cơ thể, tạo kết nối chặt chẽ mà không gây ra bất cứ tổn thương hay nguy cơ viêm nhiễm không đáng có nào.

Quy trình làm đẹp thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút cho cả 2 bên má mà không gây đau rát vì được gây tê với liều lượng vừa đủ. Trước đó, bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc cũng thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng và xác định vị trí tạo má lúm cân đối với hình dáng từng khuôn mặt mỗi khách hàng.

Bác sĩ Thu Cúc nhẹ nhàng khâu đính da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng, an toàn

Bác sĩ Thu Cúc nhẹ nhàng khâu đính da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng, an toàn

Tiểu phẫu không cắt rạch mà chỉ tác động qua điểm trích rất nhỏ trong niêm mạc má nên hạn chế tối đa xâm lấn và không để lại sẹo trên má. Mặc dù bị sưng nề nhẹ tùy cơ địa nhưng chỉ sau khoảng 3-5 ngày, tình trạng này sẽ dần được khắc phục, đôi má lúm cân đối và rõ nét tự nhiên dần hiện hữu, có độ sâu vừa phải, tạo nét duyên đặc biệt cho khuôn mặt mỗi khi nói cười.

Nhờ liên kết được tạo thành chặt chẽ nên hiệu quả tạo má lúm ổn định, duy trì lâu bền theo thời gian. Cùng với đôi mắt to tròn và dáng mũi cao thanh tú, đây sẽ là điểm nhấn góp phần tạo khuôn mặt đẹp hoàn hảo cho eva luôn rạng rỡ, yêu kiều và tự tin hơn trong cuộc sống. Và bên cạnh vai trò thẩm mỹ, đôi má lúm đồng tiền duyên dáng còn mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn và thành công theo quan điểm tướng số nhân sinh.

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu

Mang đến nhiều hơn cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, Thu Cúc ưu đãi lớn cho khách hàng đăng ký trải nghiệm phương pháp làm đẹp chuẩn Hàn này tại cả Bệnh viện Thu Cúc 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội và Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn. Gọi ngay đến tổng đài: 1900.5588.96 để được hỗ trợ mọi thông tin cần thiết 24/7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH