Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Chắc hẳn bạn đã có ít nhất một lần tò mò về việc tại sao có nhiều người lại sở hữu má lúm đồng tiền trên má, đôi má lúm đồng tiền mang đến ý nghĩa gì? Những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc đó. 

Má lúm đồng tiền là gì?

Là khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ má được hình thành ngay từ khi trong bào thai và mang yếu tố di truyền. Tùy theo từng người mà má lúm có thể sâu hoặc lông, 2 bên hoặc 1 bên và có thể ở má, khóe miệng… Tuy nhiên, dù nhỏ hay to và ngự trí ở vị trí nào đi chăng nữa thì má lúm vẫn là điểm nhấn thẩm mỹ giúp khuôn mặt thêm duyên dáng, yêu kiều mỗi khi nói cười.

Đôi má lúm nhỏ xinh thực chất là khuyết điểm trên hệ thống cơ má

Đôi má lúm nhỏ xinh thực chất là khuyết điểm trên hệ thống cơ má

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền

Bên cạnh truyền thuyết về kiếp luân hồi theo phương Đông thì đôi má lúm còn được coi là một trong những điềm may mắn. Dù chủ sở hữu là nam hay nữ thì điểm nhấn thẩm mỹ này sẽ mang đến nhiều thành công và thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

– Với nữ giới: Ngoài những điều dễ dàng có thể nhận thấy là sự nhẹ nhàng, duyên dáng đầy nữ tính thì đôi má lúm còn mang đến điểm đáng yêu “khác biệt” cho các nàng. Vì điều đó mà có lẽ nhiều chàng trai theo đuổi các nàng cũng là điều không quá khó hiểu.

– Với nam giới: Nếu má lúm mang đến sức hút đặc biệt cho mỗi adam thì đó là điều chưa đủ. Bởi lẽ, điểm nhấn nhỏ xinh này còn mang đến nhiều may mắn và thành đạt trong công việc cũng như giúp phái mạnh thể hiện bản thân mình với những nét tính cách nổi trội: năng nổ, hoạt bát, được nhiều người yêu mến.

Má lúm là biểu hiện của sự may mắn, thông minh và thành đạt

Má lúm là biểu hiện của sự may mắn, thông minh và thành đạt

Tạo má lúm đồng tiền bằng cách nào?

Có nhiều cách nhân tạo giúp bạn sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh được phái đẹp truyền tai nhau và áp dụng: trang điểm, luyện cơ má, thậm chí là dùng nắp chai hay khuôn để tạo má lúm… Tuy nhiên, mọi liệu pháp được kể đến đều chỉ mang tính tạm thời và tạo má lúm bằng việc đánh lừa thị giác của người đối diện.

Tiên phong tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn, Thu Cúc sớm mang về nước ta phương pháp dùng chỉ sinh học chuyên dụng tạo má lúm nhanh chóng và an toàn. Theo đó, bác sĩ sẽ không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ luồn chỉ qua điểm trích nhỏ được định trước trong niêm mạc má rồi khâu đính tạo liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má.

Tiểu phẫu tạo má lúm đơn giản tại Thu Cúc được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn

Tiểu phẫu tạo má lúm đơn giản tại Thu Cúc được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn

Tiểu phẫu đơn giản được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại với bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu nên an toàn và không gây chảy máu. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà nên vùng má nhanh chóng phục hồi, hiện rõ đôi má lúm cân đối, đẹp tự nhiên như thật và duy trì bền lâu theo thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH