Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Để khắc phục nhược điểm gò má cao nhiều chị em đã lựa chọn bằng thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cúc. Nhưng một số chị em còn băn khoăn thẩm mỹ hạ gò má có gây nguy hiểm không? Muốn giúp chị em hiểu hơn về dịch vụ hạ gò má, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ Thu Cúc.

tham-my-ha-go-ma-co-gay-nguy-hiem-gi-khong

Hạ gò má cao cho bạn sở hữa nét đẹp hoàn hảo của gò má

PV: Chào bác sĩ, được biết có rất nhiều chị em đã lựa chọn hạ gò má tại Thu Cúc để có gương mặt hài hòa. Vậy, bác sĩ có thể chia sẻ một số thông tin cơ bản về dịch vụ này không?

Bác sĩ Thu Cúc (BSTC): Thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cúc là một đại phẫu. Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được gây mê rồi rạch một đường nhỏ trong niêm mạc má, bóc tách, tạo khoảng trống dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi chuyên dụng, tiến hành cắt bớt xương hạ gò má với tỷ lệ hài hòa rồi khâu kín điểm nhỏ bằng chỉ thẩm mỹ.

PV: Thẩm mỹ hạ gò má có gây nguy hiểm gì không?

BSTC: Tại Thu Cúc, hạ gò má không gây nguy hiểm bởi kĩ thuật hạ gò má được thực hiện theo khoa học trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm công tác trong ngành nên phẫu thuật được thực hiện an toàn, đảm bảo sức khỏe cho cơ thể, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thăm khám, kiểm tra sức khỏe thực tế của gò má

Thăm khám, kiểm tra sức khỏe thực tế của gò má

PV: Chi phí hạ gò má như thế nào thưa bác sĩ?

BSTC: chi phí hạ gò má tại Thu Cúc khoảng từ 40 – 60 triệu

PV: Tại sao không phải là mức chi phí chính xác lại mà từ 40 – 60 triệu thưa bác sĩ?

BSTC: Mức chi phí cụ thể được đưa ra khi khách hàng đến thăm khám thực tế tại Thu Cúc, căn cứ vào hình dáng gương mặt bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí chính xác.

Phẫu thuật hạ gò má cho khách hàng tại Thu Cúc

Phẫu thuật hạ gò má cho khách hàng tại Thu Cúc

Vâng, xin cảm ơn bác sĩ đã dành cho chúng tôi cuộc trò chuyện ngắn và giúp khách hàng hiểu được thẩm mỹ hạ gò má có nguy hiểm gì không để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ này. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH