Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Có được đôi má lúm đồng tiền xinh yêu được coi là nét duyên “trời phú” mà mỗi eva mong muốn sở hữu. Ngoài những giá trị thẩm mỹ dễ dàng nhận thấy thì má lúm đồng tiền còn mang đến nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Tiêu chuẩn thẩm mỹ của mỗi vùng miền, dân tộc lại có sự khác biệt  và thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, dù bạn ở phương Tây hiện đại hay sinh sống trong những quốc gia thuần Á – Đông thì đôi mắt to tròn, dáng mũi cao thanh tú hay đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh vẫn là những điểm nhấn thẩm mỹ giúp khuôn mặt mỗi eva thêm xinh đẹp, hoàn hảo đầy cuốn hút. Vậy, sở hữu má lúm bằng cách nào?

Nụ cười xinh cùng đôi má lúm duyên dáng giúp eva thu hút mọi ánh nhìn

Nụ cười xinh cùng đôi má lúm duyên dáng giúp eva thu hút mọi ánh nhìn

Đây thực chất là khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ má được hình thành từ ngay thời điểm trong bào thai nên mang tính di truyền. Mặc dù có nhiều mẹo tạo má lúm được chị em truyền tai nhau và áp dụng nhưng hiệu quả chỉ được tính bằng giờ, bằng phút và cần thực hiện lặp lại thường xuyên.

Dành thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng về cơ chế hình thành má lúm tự nhiên, những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại đất nước xứ củ sâm đã thực nghiệm thành công và cho ra đời phương pháp tạo má lúm đồng tiền hiện đại bằng việc dùng chỉ chuyên dụng xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má.

Tiểu phẫu an toàn được thực hiện nhanh chóng với bác sĩ giỏi chuyên môn

Tiểu phẫu an toàn được thực hiện nhanh chóng với bác sĩ giỏi chuyên môn

Tiểu phẫu không quá phức tạp song vị trí làm đẹp lại nằm ở trung tâm khuôn mặt, đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng nên đòi hỏi bác sĩ chuyên môn tiến hành phẫu thuật phải nắm vững kiến thức nghiệp vụ, dày dạn kinh nghiệm và am hiểu xu hướng làm đẹp thời thượng.

Tại Thu Cúc, mọi điều kiện về hệ thống phòng mổ, đội ngũ nguồn nhân lực và phong cách phục vụ tận tâm sẽ được đảm bảo, giúp eva có những trải nghiệm an toàn, thoải mái trong không gian hiện đại đầy tiện nghi. Theo đó, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và kiểm tra an toàn về sức khỏe trước khi tạo má lúm đồng tiền.

Sự khác biệt trước và sau khi tạo má lúm (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sự khác biệt trước và sau khi tạo má lúm (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Từ vị trí được định sẵn trong niêm mạc má, bác sĩ Thu Cúc khéo léo khâu đính da và cơ má tạo vết hõm cân đối tự nhiên mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Đặc biệt, chỉ sinh học dùng trong ca làm đẹp được nhập khẩu chính hãng, thân thiện tự nhiên với làn da và cho hiệu quả duy trì bền lâu theo thời gian.

Vậy là chỉ với 20 phút, mong ước sở hữu nét duyên nhỏ xinh của mỗi eva sẽ được hiện thực hóa mà không mất thời gian nghỉ ngơi hay kiêng cữ quá nhiều. Kết quả này sẽ duy trì dài lâu theo thời gian và ổn định, đẹp tự nhiên như thật cho khuôn mặt eva thêm duyên dáng mỗi khi nói cười.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH