Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Sở hữu gò má cao, bạn Hương Trà ( Lạng Sơn) đã lựa chọn hạ gò má tại Thu Cúc. Mong muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ hạ gò má và có cái nhìn đa diện hơn về thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cúc, chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn với bạn ấy dưới đây.

tham-my-ha-go-ma-tai-thu-cuc

PV: Chào Hương Trà. Đã hạ gò má tại Thu Cúc từ tháng trước, bạn có thể cho chúng tôi biết tình hình sức khỏe hiện tại không?

Hương Trà (HT): Mình hạ gò má đến nay là được 1 tháng rồi. Sức khỏe của mình đã ổn định, bác sĩ cũng vừa kiểm tra lại sức khỏe cho mình xong.

PV: Bạn biết đến Thu Cúc qua nguồn thông tin nào? Nguyên nhân nào khiến bạn chọn thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cúc?

HT: Mình biết đến Thu Cúc qua một người bạn. Còn, chọn thẩm mỹ hạ gò má cao tại Thu Cúc thì có nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chín là mình đã từng thất bại trong tình yêu.

PV: Vậy, gia đình bạn có ủng hộ bạn khi chọn thẩm mỹ hạ gò má không?

HT: Mọi người trong gia đình rất ủng hộ mình hạ gò má. Bởi, mọi người muốn mình xinh đẹp hơn và cũng sớm có người thương.

PV: Trước và sau khi đi hạ gò má, bạn có lo lắng không?

HT: Đây là tâm lý chung rồi. Trước khi hạ gò má mình thấy sợ nhưng các bác sĩ đã động viên mình hết mực. Sau khi hạ gò má được các bác sĩ chăm sóc chu đáo, tận tình, hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu mình hết lo lắng luôn.

PV: Điều gì khiến bạn hài lòng nhất khi thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cúc?

HT: Mình hài lòng nhất tại Thu Cúc là sự tận tình chăm sóc, lại còn chu đáo tỉ mỉ của các bác sĩ. Mình cảm ơn các bác sĩ tại Thu Cúc đã giúp mình hạ gò má có được bầu má hài hòa như bây giờ.

tham-my-ha-go-ma-tai-thu-cuc1

Vâng, cảm ơn bạn đã dành chút thời gian ngắn cho cuộc trò chuyện của chúng tôi. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH