Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Mong muốn sở hữu gương mặt có đường nét tự nhiên, hài hòa, nhiều eva đã lựa chọn hạ gò má đẹp và an toàn tại Thu Cúc. Để có cái nhìn đa diện về dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bạn Xuân Hồng (25 tuổi, Hà Nam).

ha-go-ma-dep-va-an-toan-tai-thu-cuc

Hạ gò má đẹp tự nhiên, hài hòa và an toàn tại Thu Cúc

PV: chào Xuân Hồng. Được biết bạn là khách hàng hạ gò má tại Thu Cúc, bạn có thể chia sẻ đôi điều về tình hình sức khỏe của mình không?

Xuân Hồng (XH): Mình đã hạ gò má tại Thu Cúc được hơn 1 tháng, hôm nay mình đến khám lại. Hiện tại, sức khỏe của mình đã phục hồi dần. Bác sĩ cũng khám và bảo cơ thể mình rất ổn định.

PV: Tại sao bạn lại lựa chọn Thu Cúc để hạ gò má?

XH: Mình cũng tham khảo qua nhiều kênh thẩm mỹ và đều nhận được câu trả lời là hạ gò má đẹp và an toàn tại Thu Cúc.

PV: Vậy, khi hạ gò má bạn có lo lắng gì không?

XH: Trước cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn như vậy chắc chắn là mình lo lắng, hồi hộp nhưng được bác sĩ chia sẻ là mình sẽ được gây mê để thực hiện phẫu thuật nên hết lo luôn. Khi tỉnh dậy thì cuộc phẫu thuật của mình đã thành công.

ha-go-ma-dep-va-an-toan-tai-thu-cuc1

Thăm khám, kiểm tra sức khỏe hạ gò má tại Thu Cúc

PV: Thế gia đình có ủng hộ bạn khi lựa chọn hạ gò má không?

XH: Bố mẹ và anh chị rất đồng tình ủng hộ khi mình đi hạ gò má. Mọi người cũng muốn mình xinh đẹp hơn và may mắn hơn trong cuộc sống.

PV: Sau khi phẫu thuật, bạn có gặp trở ngại gì về chăm sóc hậu phẫu không?

XH: Sau khi phẫu thuật, bác sĩ đã dặn dò mình và gia đình khá kĩ về cách chăm sóc hậu phẫu hạ gò má để đảm bảo an toàn sức khỏe, cơ thể nhanh chóng bình phục.

PV: Khi hạ gò má tại Thu Cúc thì điều gì khiến bạn hài lòng nhất?

XH: Mình được hạ gò má đẹp và an toàn tại Thu Cúc. Điều mình hài lòng nhất là sau phẫu thuật mình có được kết quả như bây giờ.

ha-go-ma-dep-va-an-toan-tai-thu-cuc2

thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cúc giúp khách hàng sở hữu gương mặt hài hòa nhất

Vâng, cảm ơn bạn đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện ngắn của chúng tôi. Chúc bạn luôn may mắn, xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH