Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Với nhiều ưu điểm vượt trội về hiệu quả và độ an toàn, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không đau tại Thu Cúc giờ đây đã có thể trở thành xu hướng thẩm mỹ được đông đảo giới trẻ quan tâm và lựa chọn.

Đây là công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn được đối tác V-Plastic trực tiếp chuyển giao với quy trình tiến hành bài bản và an toàn, không gây đau rát. Sở dĩ có điều đó là vì trước khi tiến hành kỹ thuật làm đẹp, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, kiểm tra y tế kỹ lưỡng và gây tê cục bộ với liều lượng vừa đủ.

Nhờ đôi má lúm duyên dáng, khuôn mặt nhiều khách hàng thêm rạng ngời, cuốn hút hơn

Nhờ đôi má lúm duyên dáng, khuôn mặt nhiều khách hàng thêm rạng ngời, cuốn hút hơn

Sử dụng chỉ sinh học nhập khẩu chuyên dụng, bác sĩ giỏi chuyên môn tại Thu Cúc sẽ thực hiện khâu đính da và cơ má tạo vết hõm tự nhiên như thật, có độ sâu vừa phải và cân đối tự nhiên mọi đường nét trên khuôn mặt. Mọi thao tác thẩm mỹ tiến hành hoàn toàn trong niêm mạc má, không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Thời gian thực hiện một ca tạo má lúm chỉ khoảng 20 phút và có kiểm tra sức khỏe tiền phẫu thuật, hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu kỹ lưỡng theo quy định nghiêm ngặt về an toàn Bộ Y tế. Sau đó, eva có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi hay kiêng cữ quá nhiều.

Bác sĩ thăm khám và xác định vị trí tạo má lúm cân đối

Bác sĩ thăm khám và xác định vị trí tạo má lúm cân đối

Việc phục hồi nhanh hay lâu sẽ phụ thuộc cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người, thông thường chỉ khoảng 1-2 tuần. Đôi má lúm cân đối tự nhiên sẽ dần hiện hữu trên má mỗi khi nói cười giúp khuôn mặt eva thêm nữ tính, duyên dáng hơn.

Thay vì có nét duyên “trời phú” di truyền, kỹ thuật tạo má lúm không đau chuẩn Hàn tại Thu Cúc giờ đây đã hiện thực hóa mong ước hoàn thiện nhan sắc của đông đảo phái đẹp. Chỉ sau 20 phút tiến hành các thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác, đôi má lúm sẽ được hình thành, ổn định và duy trì lâu dài theo thời gian.

Kết quả sau quá trình làm đẹp nhanh chóng, an toàn tại Thu Cúc

Kết quả sau quá trình làm đẹp nhanh chóng, an toàn tại Thu Cúc

Ngoài việc thực hiện quy trình phẫu thuật an toàn, Thu Cúc còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ thoải mái trong không gian sang trọng đầy tiện nghi. Đặc biệt, chi phí tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc tại đây cũng rất cạnh tranh kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

>> Gọi ngay: 1900.5588.96 để được tư vấn làm đẹp miễn phí và đăng ký tạo má lúm nhanh chóng nhất >>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH