Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Cùng với đôi mắt hai mí to tròn, bờ môi trái tim căng mọng quyến rũ thì má lúm đồng tiền cũng được coi là điểm nhấn thẩm mỹ mang đến nét duyên dáng đặc biệt cho khuôn mặt mỗi người. Vậy, chi phí thẩm mỹ má lúm đồng tiền là bao nhiêu?

Vấn đề này ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm khi công nghệ thẩm mỹ hiện đại cho phép hiện thực hóa mong ước sở hữu đôi má lúm nhỏ xinh, yêu kiều của mỗi eva. Và chi phí thẩm mỹ má lúm đồng tiền tại mỗi cơ sở làm đẹp là khác nhau nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tỉ lệ thuận cùng hiệu quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ.

Nhờ đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh, khuôn mặt mỗi eva sẽ thêm rạng rỡ, nổi bật hơn

Nhờ đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh, khuôn mặt mỗi eva sẽ thêm rạng rỡ, nổi bật hơn

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ từ đối tác Hàn Quốc, Thu Cúc sớm tiếp nhận và mang về nước ta phương pháp thẩm mỹ má lúm đồng tiền an toàn. Theo đó, chỉ với 5 triệu đồng/ bên và 15-20 phút cho quy trình thực hiện, bạn đã có được nét duyên trời phú cân đối và hài hòa tự nhiên mọi đường nét trên khuôn mặt.

Tiểu phẫu đơn giản với kỹ thuật chính là xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da và có má bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Thao tác này sẽ được bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc thực hiện nhẹ nhàng, khéo léo sau khi thăm khám, kiểm tra sức khỏe và đo vẽ xác định vị trí làm đẹp cân đối nhất. Đặc biệt, vùng má sẽ được gây tê với liều lượng vừa đủ nên mọi khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt thời gian làm đẹp.

Ngày càng nhiều khách hàng tin chọn dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc

Ngày càng nhiều khách hàng tin chọn dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc

Từ điểm trích trong niêm mạc má được định trước, bác sĩ Thu Cúc sẽ luồn chỉ và khâu đính da với cơ má tạo vết lõm tự nhiên, có độ sâu vừa phải và xuất hiện mỗi khi nói cười. Cũng vì không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên vùng má sẽ không bị chảy máu, không có sẹo hay nhận ra bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Để giúp chị em biết cách chăm sóc tại nhà, đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ từng chú ý, kiêng khem giúp rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp như đợi mong. Tùy theo cơ địa mỗi người mà thời gian má lúm hiện hữu tự nhiên trên khuôn mặt chỉ khoảng 1-2 tuần và ổn định cân đối, duy trì hiệu quả thẩm mỹ bền lâu.

Quy trình làm đẹp nhanh chóng, được gây tê nên khách hàng không cảm thấy đau rát, khó chịu

Quy trình làm đẹp nhanh chóng, được gây tê nên khách hàng không cảm thấy đau rát, khó chịu

Mang đến nhiều hơn cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn, Thu Cúc liên tục triển khai những chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ làm đẹp, trong đó có tiểu phẫu tạo má lúm đồng tiền. Hãy gọi ngay đến tổng đài: 1900.5588.96 để được hỗ trợ mọi thông tin cần thiết và đặt lịch thẩm mỹ nhanh chóng, tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH