Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Đôi má lúm đồng tiền vẫn luôn được coi là nét duyên dáng “trời phú” mỗi eva đều mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên, có phải khuôn mặt ai cũng phù hợp với đôi má lúm và bí quyết để có được đôi má lúm đồng tiền như thế nào? Những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp điều đó.

Đây thực chất là khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ má được hình thành ngay từ khi trong bào thai. Mặc dù mang tính di truyền song với công nghệ thẩm mỹ hiện đại như ngày nay, phái đẹp mong muốn sở hữu đôi má lúm nhỏ xinh sẽ có được điều đó chỉ sau tiểu phẫu an toàn trong vòng 15-20 phút.

Đôi má lúm nhỏ xinh là điểm nhấn cho nụ cười thêm hút hồn

Đôi má lúm nhỏ xinh là điểm nhấn cho nụ cười thêm hút hồn

Đôi má lúm đồng tiền có thực sự phù hợp khuôn mặt của bạn?

Nên đặt ra điều này trước khi quyết định thực hiện các phương pháp để có được má lúm đồng tiền. Bởi lẽ, hình dáng khuôn mặt mỗi người là khác nhau và có nhiều dạng má lúm, ngự trị ở nhiều vị trí: má lúm đồng tiền, má lúm đồng xu, má lúm đồng điếu…

Có thể khuôn mặt của bạn hơi dài thì nên có điểm nhấn má lúm đồng điếu khóe miệng hoặc 1 đôi má lúm đồng xu tròn và có độ sâu vừa phải sẽ giúp đôi má bầu bĩnh thon gọn, dễ thương hơn…. Để xác định chính xác điều đó, hãy tìm đến lời khuyên và sự tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Đây là yếu tố quyết định đến tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mỗi eva có được. Theo đó, những thương hiệu làm đẹp lâu năm, được đông đảo khách hàng đánh giá tích cực như Thu Cúc sẽ là địa chỉ đáng tin để “chọn mặt gửi vàng”.

Tại đây không chỉ tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn mà còn được đầu tư đồng bộ, nghiêm túc về hệ thống máy móc tối tân cũng như đội ngũ nguồn nhân lực giỏi chuyên môn giúp mọi quy trình làm đẹp được thực hiện hiệu quả, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Thu Cúc là địa chỉ tạo má lúm an toàn với công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn

Thu Cúc là địa chỉ tạo má lúm an toàn với công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn

Sau khi xác định vị trí cũng như loại má lúm hài hòa khuôn măt mỗi khách hàng, bác sĩ Thu Cúc sẽ nhẹ nhàng gây tê với liều lượng vừa đủ trước khi tiến hành khâu đính da và cơ má tạo vết hõm mã lúm cân đối tự nhiên, đẹp như thật mà không để lại sẹo, không gây chảy máu hay để lại bất cứ nguy hại nào cho sức khỏe.

Đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc trong thời gian chườm đá giảm sưng nề sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian phục hồi tự nhiên và sớm có được đôi má lúm đẹp cuốn hút, nhỏ xinh và thu hút mọi ánh nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH