Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Muốn thẩm mỹ hạ gò má cao một cách an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt, rất nhiều chị em đã dành thời gian và công sức để đi tìm địa chỉ nào thẩm mỹ hạ gò má úy tín?

dia-chi-nao-tham-my-ha-go-ma-uy-tin

Hạ gò má đẹp và an toàn tại Thu Cúc

Mặc dù đã có gia đình, có cháu nhỏ nhưng chị Lã Thúy Khuê (Sóc Sơn – Hà Nội) thấy rất phiền lòng mỗi khi gia đình có chuyện không may mắn xảy ra, mẹ chồng lại nói tại chị có gò má cao. Theo thông tin chị chia sẻ: “Mình thấy buồn lắm ấy. Đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ nhưng thành công thì mẹ chồng không nói gì đến mình cả, còn khi khó khăn thì lại đỏ lỗi cho mình gò má cao. Mình muốn đi hạ gò má nhưng chưa biết địa chỉ nào thẩm mỹ hạ gò má uy tín”.

Trải qua cũng không ít mối tình, năm nay đã chấp chới tuổi 30 nhưng chị Hoàng Thị Duyên (Thạch Thất – Hà Nội) vẫn sống độc thân, tình duyên lận đận, chị cho biết: “Thực sự mình cũng muốn đi hạ gò má cao từ lâu nhưng thời gian chưa cho phép. Giờ đây, mình rất muốn đi thẩm mỹ hạ gò má vừa làm đẹp vừa cải duyên. Mình đang tìm xem địa chỉ nào thẩm mỹ hạ gò má uy tín.”

dia-chi-nao-tham-my-ha-go-ma-uy-tin2

Thăm khám, kiểm tra thực tế tình trạng của gò má tại Thu Cúc

Cũng là một nam giới nhưng duyên phận chẳng đi đến đâu, lập gia đình được hơn 1 năm thì vợ sinh con nhỏ rồi đột ngột qua đời, để nuôi con nhỏ anh tiếp tục đi bước nữa. Gần đây, anh lại mới ly hôn cùng người phụ nữ thứ hai. Anh chia sẻ với chúng tôi: “Trước đây, mình từng bị nhà vợ ngăn cản việc kết hôn vì mình có gò má cao. Nhưng bất chấp qua mọi biến cố, chúng mình vẫn đến vơi nhau. Còn hiện tại thì mình muốn đi hạ gò má cao nhưng không biết địa chỉ nào thẩm mỹ hạ gò má uy tín?”.

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng cao hơn, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ xuất hiện. Vậy nên, để lựa chọn cho mình đúng địa chỉ làm đẹp uy tín nhiều ngưỡi đã phải thắc mắc địa chỉ nào thẩm mỹ hạ gò má uy tín? Là một trong những thương hiệu làm đẹp được thành lập từ năm 1996 cho đến nay, Thu Cúc đã giúp không ít khách hàng được làm đẹp với hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, an toàn nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chuyên khoa giỏi, các bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ trong niêm mạc má, bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ nội soi. Sau đó, dùng kĩ thuật tiến hành cắt bớt xương, hạ gò má sao cho hài hòa nhất với tổng thể khuôn mặt rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Hậu phẫu hạ gò má, chỉ cẩn bạn chăm sóc bản thân thật chu đáo theo chỉ định của bác sĩ sẽ sớm được sở hữu đôi gò má hài hòa cùng các đường nét đẹp tự nhiên nhất.

dia-chi-nao-tham-my-ha-go-ma-uy-tin3

Kĩ thuật hạ gò má cao giúp khách hàng sở hữu gò má đẹp hài hòa tại Thu Cúc

Muốn đăng kí sử dụng dịch vụ hạ gò má nhanh nhất hay còn thắc mắc về dịch vụ hạ gò má, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay đến trực tiếp số 286 Thụy khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được tư vấn miễn phí 24/24 nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH