Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Mong muốn có được đôi má lúm nhỏ xinh để khuôn mặt thêm duyên dáng, không ít phái đẹp đã tìm đến công nghệ tạo má lúm hiện đại và dành thời gian tìm hiểu xem ở đâu thẩm mỹ má lúm đồng tiền an toàn và đẹp tự nhiên?

Đây là mối quan tâm dễ hiểu bởi cũng giống như bất cứ phương pháp làm đẹp nào, an toàn luôn là là yếu tố được đặt lên song hành cùng hiệu quả thẩm mỹ. Hơn nữa, kỹ thuật tạo má lúm lại tác động trực tiếp vào vùng da má – vị trí đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng nên quy trình làm đẹp cần hạn chế xâm lấn tối ưu và đảm bảo an toàn.

Đôi má lúm nhỏ thực chất là khuyết điểm trên hệ thống cơ má được hình thành ngay từ trong bào thai

Đôi má lúm nhỏ thực chất là khuyết điểm trên hệ thống cơ má được hình thành ngay từ trong bào thai

Có nhiều tiêu chí được nêu ra để đánh giá xem ở đâu thẩm mỹ má lúm đồng tiền an toàn, có thể kể đến như: thương hiệu làm đẹp lâu năm, công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, hệ thống phòng mổ vô trùng tối tân bậc nhất… Và Thu Cúc với uy tín từ năm 1996 luôn là cái tên được giới chuyên gia và mọi đối tượng khách hàng đánh giá tích cực với đa dạng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, trong đó có tạo má lúm đồng tiền.

Sớm ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ cùng đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn, Thu Cúc sớm mang về nước ta phương pháp tạo má lúm đồng tiền đơn giản, nhanh chóng mà không cần cắt rạch hay xâm lấn. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng chỉ sinh học chuyên dụng khâu đính da và cơ má qua điểm trích rất nhỏ được định trước trong niêm mạc má tạo vết hõm cân đối, hài hòa mọi đường nét khuôn mặt.

Với thao tác thẩm mỹ khéo léo, chuẩn xác và sự hỗ trợ của hệ thống máy móc chuyên dụng tối tân, bác sĩ Thu Cúc sẽ tạo đôi má lúm nhanh chóng mà không gây chảy máu, không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Ngoài ra, eva trước khi làm đẹp sẽ được thăm khám và gây tê cục bộ với liều lượng vừa nên thời gian làm đẹp không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, tạo má lúm an toàn và đẹp tự nhiên

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, tạo má lúm an toàn và đẹp tự nhiên

Trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, khách hàng sẽ được điều dưỡng viên Thu Cúc hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Nhờ đó mà thời gian phục hồi sau tạo má lúm được rút ngắn tối ưu và tránh mọi nguy cơ tổn thương không đáng có. Khoảng sau 5-7 ngày tùy cơ địa, vùng má sẽ trở lại trạng thái bình thường, hiện hữu rõ đôi má lúm cân đối tự nhiên cho khuôn mặt mỗi khách hàng thêm điểm nhấn yêu kiều cuốn hút. Ngoài ra, sở hữu má lúm đồng tiền còn được coi là điềm may mắn và mang lại nhiều thành công theo quan điểm tướng số nhân sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH