Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Được coi là giải pháp tạo má lúm nhỏ xinh nhanh chóng và an toàn hàng đầu, tiểu phẫu tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện Thu Cúc hiện đang được đông đảo giới trẻ tin chọn và đánh giá tích cực.

Đôi má lúm là một trong những điểm nhấn giúp khuôn mặt phái đẹp thêm rạng rỡ

Đôi má lúm là một trong những điểm nhấn giúp khuôn mặt phái đẹp thêm rạng rỡ

Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến Thu Cúc được đối tác nước ngoài trực tiếp chuyển giao với quy trình tiến hành nhanh chóng, an toàn và hạn chế xâm lấn tối ưu. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa không căt rạch mà thực hiện khâu đính da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng tạo vết hõm trên má đẹp tự nhiên. Đặc biệt, điểm phẫu thuật tiến hành trong niêm mạc má nên hầu như không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Kỹ thuật thực hiện không quá phức tạp song vị trí làm đẹp lại nằm ở giữa má đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng nên đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải khéo léo, tỉ mỉ thực hiện chuẩn xác từng thao tác kỹ thuật. Và để đảm bảo mọi điều kiện an toàn về sức khỏe, những bước kiểm tra y tế cần thiết sẽ được diễn ra: thử máu, phản ứng thuốc, đo tim mạch…

Bác sĩ thăm khám và đo vẽ vị trí tạo má lúm cân đối nhất

Bác sĩ thăm khám và đo vẽ vị trí tạo má lúm cân đối nhất

Trước khi tiến hành “hô biến” đôi má lúm nhỏ xinh, mỗi eva sẽ được gây tê cục bộ với liều lượng vừa đủ để không cảm thấy đau rát, khó chịu. Trong điều kiện vô khuẩn và dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân, bác sĩ Thu Cúc sẽ tiến hành kỹ thuật khâu đính tạo má lúm đẹp tự nhiên như thật. Sau khoảng 20 phút cho 2 bên má, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Tùy theo cơ địa mỗi người mà vùng má có thể sưng nề nặng hay nhẹ, và chỉ sau 1-2 tuần thì hiện trạng này sẽ biến mất, thay vào đó là đôi má lúm có độ sâu vừa phải, cân đối mọi đường nét khuôn mặt và xuất hiện mỗi khi nói cười tạo điểm nhấn duyên dáng, cuốn hút đầy nữ tính. Ngoài ra theo quan điểm tướng số của người Châu Á, đôi má lúm nhỏ xinh còn đem đến nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân sở hữu.

Quy trình phẫu thuật nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn

Quy trình phẫu thuật nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn

Từng trải nghiệm công nghệ tạo má lúm chuẩn Hàn tại Bệnh viện Thu Cúc, Ngọc Hà (24 tuổi) cho hay: “Mình từng nghe khá nhiều bạn bè đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Thu Cúc nhưng đến khi được trực tiếp làm đẹp thì mới cảm nhận hết được. Mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng, nhẹ nhàng và không đau hay khó chịu như lo lắng ban đầu. Các bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên tại đây không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất tận tình và gần gũi. Được hướng dẫn cách chăm sóc nên mình sớm có được đôi má lúm đẹp tự nhiên mà không gặp khó khăn gì cả. Giờ thì mình đã có thể tự tin cười để đôi má lúm tô điểm nét duyên cho khuôn mặt”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH