Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Mong muốn sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh, Minh Thư (21 tuổi, Hà Nội) đã tìm hiểu kỹ lưỡng nhiều nguồn tin và quyết định thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc. Cùng nghe cô nàng 9x chia sẻ để hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ hiện đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng này.

Việc tạo má lúm đồng tiền giờ đây đã đơn giản hơn nhờ công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc

Việc tạo má lúm đồng tiền giờ đây đã đơn giản hơn nhờ công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc

Chào Minh Thư! Bạn có thể chia sẻ cho mọi người cùng biết về những cảm nhận của mình cũng như đánh giá về hiệu quả thẩm mỹ có được sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc?

Minh Thư (MT): Hiện tại em cảm thấy rất vui. Đến nay đã gần 2 tuần sau khi thẩm mỹ và đôi má lúm trên má đã hiện hữu rất rõ nét, cân đối giúp khuôn mặt em nhìn nữ tính, duyên dáng hơn. Việc chăm sóc hậu phẫu cũng được hướng dẫn tỉ mỉ nên em không gặp bất cứ khó khăn gì, cũng không phải kiêng khem quá nhiều

Vậy lý do gì khiến bạn lựa chọn làm đẹp tại Thu Cúc chứ không phải một đơn vị thẩm mỹ nào khác?

MT: Ban đầu em cũng hơi băn khoăn vì tìm hiểu qua internet thấy quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ. Dành thêm thời gian hỏi ý kiến của bạn bè và các thành viên trên diễn đàn thẩm mỹ, em nhận được nhiều lời khuyên cụ thể. Có bạn còn gửi hình ảnh thực tế trước – sau khi tạo má lúm tại Thu Cúc và chia sẻ kinh nghiệm khiến em tin tưởng chọn lựa. Và đến giờ thì đó là một quyết định sáng suốt.

Khách hàng đăng ký làm đẹp tại Thu Cúc được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng

Khách hàng đăng ký làm đẹp tại Thu Cúc được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng

Bạn có thể nói rõ hơn về những trải nghiệm quy trình thẩm mỹ tại Thu Cúc, từ thao tác của các bác sĩ chuyên môn đến sự hướng dẫn, tư vấn của đội ngũ kỹ thuật, điều dưỡng viên?

MT: Mọi thứ nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn suy nghĩ ban đầu. Các bác sĩ chuyên khoa tại đây tư vấn tận tình, thực hiện thao tác khâu đính cơ má tạo má lúm chỉ khoảng 15 phút và được gây tê nên em không đau, không chảy máu. Sau đó, em được về nhà sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Nếu có lời muốn gửi đến cho những eva có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp tạo má lúm đồng tiền, bạn sẽ nói gì?

MT: Dành thời gian tìm hiểu mọi thông tin trước khi quyết định làm đẹp. Bên cạnh đó, lắng nghe những tư vấn của những người có kinh nghiệm và chuẩn bị kinh phí thẩm mỹ sẽ giúp bạn sẵn sàng trải nghiệm để có được đôi má lúm đồng tiền duyên yêu.

Tiểu phẫu an toàn, nhẹ nhàng và nhanh chóng, hạn chế xâm lấn tối đa

Tiểu phẫu an toàn, nhẹ nhàng và nhanh chóng, hạn chế xâm lấn tối đa

Và với những kinh nghiệm đã trải qua và hiệu quả có được ở hiện tại thì Thu Cúc là một trong những gợi ý mà em đưa ra cho những khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

Cảm ơn Minh Thư đã dành thời gian trao đổi. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và xinh đẹp rạng rỡ để thành công hơn trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH