Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Không may mắn được sở hữu má lúm, bạn Thu Minh (Phúc Thọ – Hà Nội) đã chọn thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc. Để có cái nhìn đa diện về dịch vụ tạo má lúm tại đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với bạn ấy.

Thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc cho phái đẹp sở hữu nét mặn mà, đáng yêu

Thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc cho phái đẹp sở hữu nét mặn mà, đáng yêu

Hỏi: chào Thu Minh. Được biết, bạn là khách hàng thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc. Bạn có thể chia sẻ tình hình hiện tại của mình không?

Thu Minh (TM): Mình tạo má lúm tại Thu Cúc được 4 tuần rồi. Sức khỏe hiện tại của mình rất tốt, má lúm cũng đang tự nhiên dần.

Hỏi: Trước khi đi tạo má lúm bạn có thấy lo lắng không?

TM: trước khi đi tạo má lúm mình rất lo bởi mình chưa bao giờ có đủ can đảm để đi thẩm mỹ. Đây là lần đầu tiên đấy.

Hỏi: Vậy, bạn biết đến Thu Cúc qua nguồn thông tin nào?

TM: Mình tìm hiểu qua các kênh làm đẹp thấy Thu Cúc có rất nhiều chị em thẩm mỹ các dịch vụ khác nhau. Mình gọi qua tổng đài để hỏi thì được tư vấn rất ưng ý nên mình chọn Thu Cúc.

Hỏi: Trước khi phẫu thuật tạo má lúm bạn có lo lắng không?

TM: Khi chưa được gây tê mình cũng lo nhưng bác sĩ đã trấn an tinh thần giúp mình là gây tê thì phẫu thuật không đau, các bác sĩ cũng làm nhẹ, nhanh và chuẩn nữa nên mình không có cảm giác gì là đã trải qua một cuộc tiểu phẫu cả.

Hỏi: Sau khi trải qua thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc, bạn thấy hài lòng nhất là điều gì?

TM: Mình muốn cảm ơn các bác sĩ đã giúp mình có được đôi má lúm đẹp tự nhiên như bây giờ. Bạn thấy không chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, không ai nhận ra mình đã đi thẩm mỹ tạo má lúm cả.

Các eva yêu thích làm đẹp đã lựa chọn thẩm mỹ tại Thu Cúc

Các eva yêu thích làm đẹp đã lựa chọn thẩm mỹ tại Thu Cúc

Hỏi: Thế còn chăm sóc hậu phẫu, bạn có gặp khó khăn gì không?

TM: Trước khi về mình đã được các các sĩ và anh, chị điều dưỡng dặn dò hết rồi. Thi thoảng, các anh chị cũng gọi điện thoại hỏi thăm tình hình sức khỏe nên mình không có khó khăn gì cả.

Vâng. Cảm ơn bạn đã dành cho chúng tôi một cuộc trò chuyện trong thời gian ngắn như vậy. Chúc bạn luôn khỏe, đẹp và thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH