Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Gò má cao không chỉ khiến khuôn mặt eva mất đi vẻ nữ tính mà còn được đánh giá không tốt theo quan điểm tướng số nhân sinh. Và để khắc phục tối ưu hiện trạng này, nhiều chị em đã tìm đến những kỹ thuật make-up thời thượng.

Nếu như ở phương Tây, phụ nữ sở hữu gò má cao được đánh giá cá tính và khuôn mặt có hình khối thì quan điểm Á – Đông lại hoàn toàn khác. Bên cạnh việc mang đến những điều không may mắn trong cuộc sống thường ngày, phụ nữ gò má cao bị cho là có tướng sát phu và gặp nhiều trắc trở đường tình duyên cũng như hạnh phúc gia đình.

Trang điểm là cách được nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục tình trạng gò má cao

Trang điểm là cách được nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục tình trạng gò má cao

Trang điểm che đi khuyết điểm gò má cao

Cách này được khá nhiều chị em áp dụng với hiệu có thể thể nhận thấy ngay sau khi hoàn thành những đường nét make-up cuối cùng. Để bắt đầu công cuộc này, hãy chuẩn bị những loại kem nền, phấn má phù hợp cùng những dụng cụ cần thiết. Lưu ý phải thử trên cổ tay trước khi thoa lên mặt để tránh mọi nguy cơ kích ứng cho làn da.

– Đầu tiên, hãy dùng kem lót có độ sáng, tối để chỉnh hình khuôn mặt. Dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má kéo ngang mang tai. Tán phấn nhạt ở gò má và đậm phía thái dương sẽ tạo cảm giác gò má thấp, khuôn mặt trở nên bầu bĩnh hơn.

Lựa chọn kem nền, phấn má phù hợp để tạo khối cho khuôn mặt hài hòa

Lựa chọn kem nền, phấn má phù hợp để tạo khối cho khuôn mặt hài hòa

– Lựa chọn tone phấn má màu hồng phớt hoặc hơi cam, dùng chổi thoa nhẹ nhàng rối tán đều chứ không đượt phết trên da, khiến phấn bị dồn làm khuôn mặt mất cân đối.

– Dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má (gần mũi) kéo ngang mang tai. Màu phấn nhạt ở gò má và đậm dần về phía thái dương sẽ cảm giác gò má thấp hơn, khuôn mặt đỡ góc cạnh.

– Xác định vị trí cao nhất của gò má bằng cách mỉm cười sau đó dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má (gần mũi) kéo ngang mang tai. Bạn hãy tán phấn nhạt ở gò má và đậm phía thái dương sẽ cho cảm giác gò má thấp hơn, khiến khuôn mặt đỡ góc cạnh và nữ tính hơn.

Hạ gò má cao – xu hướng thẩm mỹ hiện đại

Ngày càng nhiều eva tìm đến công nghệ hạ gò má cao tiên tiến tại Thu Cúc

Ngày càng nhiều eva tìm đến công nghệ hạ gò má cao tiên tiến tại Thu Cúc

Để không mất thời gian mỗi ngày phải thực hiện những đường nét đòi hỏi sự tỉ mỉ, ngày càng nhiều chị em đã tìm đến công nghệ làm đẹp tiên tiến – phẫu thuật hạ gò má cao. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ tương đối phức tạp, cần thực hiện tại Bệnh viện được cấp phép PTTM theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế để đảm bảo mọi điều kiện an toàn cũng như có được hiệu quả làm đẹp như ý muốn. Và Thu Cúc với hơn 20 năm thương hiệu làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đã sớm tiếp nhận và áp dụng phương pháp thẩm mỹ này từ đối tác Hàn Quốc, nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và nhiều đối tượng khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH