Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Tháng 9 này em sẽ tổ chức đám cưới nên muốn làm má lúm để khuôn mặt thêm duyên dáng hơn. Vì khá gấp nên em muốn biết thời gian tạo má lúm đồng tiền bao lâu và phục hồi có nhanh không? Hiện chi phí tạo má lúm có khuyến mãi gì không ạ? Em xin cảm ơn!

Hoàng Ngân (Ba Vì – Hà Nội)

Thân chào Hoàng Ngân!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thu Cúc. Với thắc mức về thời gian tạo má lúm đồng tiền bao lâu và chi phí làm đẹp, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Dù là nam hay nữ thì sở hữu đôi má lúm đồng tiền cũng mang đến nét duyên khác biệt cho khuôn mặt

Dù là nam hay nữ thì sở hữu đôi má lúm đồng tiền cũng mang đến nét duyên khác biệt cho khuôn mặt

Tạo má lúm đồng tiền là công nghệ thẩm mỹ hiện đại Thu Cúc được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao giúp phái đẹp sớm sở hữu đôi má lúm duyên dáng, cân đối tự nhiên. Theo đó, kỹ thuật của phương pháp này khá đơn giản với quy trình thực hiện chỉ từ 15-20 phút với những thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Từ điểm trích được định trước trong niêm mạc miệng, bác sĩ chuyên khoa sẽ nhẹ nhàng thực hiện nút khâu đính da và cơ má mà hạn chế xâm lấn tối đa, không cắt rạch và được gây tê cục bộ nên không đau. Sau đó, bạn Hoàng Ngân có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc đúng chỉ dẫn để sớm cảm nhận được đôi má lúm đẹp tự nhiên hiện hữu chỉ sau 1-2 tuần tùy theo cơ địa.

Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng trong điều kiện vô khuẩn

Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng trong điều kiện vô khuẩn

Giá cho dịch vụ tạo má lúm đồng tiền hiện nay là: 5 triệu đồng/ bên nhưng với chương trình tri ân đang được triển khai, chi phí thực trả sẽ ưu đãi hơn nhiều. Để được tư vấn thêm mọi thông tin về dịch vụ cũng như đăng ký tạo má lúm nhanh chóng nhất, khách hàng vui lòng đến trực tiếp Thu Cúc hoặc liên hệ tổng đài: 1900.5588.96. Đội ngũ tư vấn viên Thu Cúc sẵn sàng hỗ trợ eva 24/24h mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH