Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Tiên phong tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ được đông đảo eva lựa chọn để tân trang nhan sắc với đa dạng phương pháp làm đẹp hiện đại, trong đó có kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền. Vậy sau khi trải nghiệm xong quy trình thẩm mỹ tại đây, khách hàng đánh giá như thế nào?

Má lúm đồng tiền thực chất là khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ má

Má lúm đồng tiền thực chất là khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ má

1, Em biết đến Thu Cúc qua giới thiệu của bạn thân – người đã từng nâng mũi tại đây và quyết định thẩm mỹ má lúm đồng tiền tại đây để tạo điểm nhấn duyên dáng cho khuôn mặt. Và chỉ chưa đầy 30 phút sau, bác sĩ chuyên khoa tại đây đã thực hiện xong thao tác thẩm mỹ, tạo đôi má lúm nhỏ xinh, cân đối khiến em thực sự hài lòng. Kiều Nga (21 tuổi, Hà Nội).

2, Muốn có đôi má lúm đẹp như thần tượng Lâm Tâm Như mà từ lâu mình cứ đắn đo vì sợ phẫu thuật đau và để lại sẹo. Tuy nhiên, khi làm đẹp tại Thu Cúc thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác, các bác sĩ không chỉ nhẹ nhàng mà còn gây tê nên thời gian thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng và thoải mái. Các bạn điều dưỡng viên tại đây cũng tận tình hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu nên mình không gặp khó khăn gì cả. (nguyetminh2308…@gmail.com).

Đôi má lúm đẹp tự nhiên của khách hàng sau khi làm đẹp tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Đôi má lúm đẹp tự nhiên của khách hàng sau khi làm đẹp tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

3, Sau khi bấm mí tại Thu Cúc và có được đôi mắt to đẹp long lanh, mình quyết định thực hiện thêm phương pháp tạo má lúm đồng tiền. Quy trình làm đẹp diễn ra nhanh chóng và rất nhẹ nhàng, chỉ khoảng 20 phút là mình đã có thể về nhà rồi. Cơ địa lành, có kinh nghiệm chăm sóc hậu phẫu tại được hướng dẫn tỉ mỉ nên má lúm của mình phục hồi rất nhanh, chỉ chưa đầy 1 tuần đã đẹp tự nhiên rồi. Bạn bè và người yêu cứ khen khiến mình rất vui. Hương Trâm (Đại học Văn hóa Hà Nội).

Đó chỉ là vài trong số rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến được tiếp nhận từ đối tác hàng đầu xứ sở kim chi với quy trình tiến hành khoa học, bài bản và nhanh chóng. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp tiến hành và xác định vị trí tạo má lúm cân đối nhất.

Tiểu phẫu thẩm mỹ an toàn được bác sĩ chuyên môn tiến hành khéo léo, nhẹ nhàng

Tiểu phẫu thẩm mỹ an toàn được bác sĩ chuyên môn tiến hành khéo léo, nhẹ nhàng

Sử dụng chỉ sinh học nhập khẩu chính hãng, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn qua điểm trích trong niêm mạc miệng rồi thực hiện nút khâu đính da và cơ má mà không gây chảy máu, hạn chế xâm lấn tối ưu. Vì được gây tê tiền phẫu thuật nên chị em sẽ không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt thời gian làm đẹp. Đặc biệt, sau khi trải nghiệm xong quy trình thẩm mỹ chuẩn, chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày và sớm sở hữu đôi má lúm nhỏ xinh, yêu kiều duyên dáng và duy trì bền lâu, không để lại sẹo trên má.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH