Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Thu Hà (21 tuổi, Hà Nội) đã từng dành nhiều thời gian tìm kiếm thông tin xem ở đâu tạo má lúm đồng tiền đẹp và an toàn. Và băn khoăn đó của cô nàng 9x chỉ được giải đáp khi đăng ký dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc.

Đôi má lúm đồng tiền là điểm nhấn mang đến sự khác biệt cho khuôn mặt eva

Đôi má lúm đồng tiền là điểm nhấn mang đến sự khác biệt cho khuôn mặt eva

Sở hữu vóc dáng cao, làn da trắng mịn cùng khuôn mặt khá ưa nhìn song cô sinh viên trường Cao đẳng du lịch Hà Nội – Thu Hà vẫn luôn ước ao có được đôi má lúm nhỏ xinh để khuôn mặt thêm duyên dáng, cuốn hút. “Đặc thù ngành học và công việc sau này yêu cầu khá cao về ngoại hình nên mình muốn hoàn thiện nhan sắc để tạo lợi thế cho bản thân khi tuyển dụng và làm nghề” – cô cho hay.

Biết đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại có khả năng tạo má lúm đồng tiền nhưng địa chỉ nào uy tín và đảm bảo lại là vấn đề khiến cô nàng mất nhiều thời gian tìm hiểu. May mắn được nhiều bạn bè tư vấn, có người cũng đã từng làm đẹp rất thành công bằng phương pháp này tại Thu Cúc nên nàng 9x tin tưởng đăng ký dịch vụ tại đây.

Khách hàng được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng

Khách hàng được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng

Thu Hà chia sẻ: “Ngay từ khi đến, các bạn tư vấn viên đã tận tình hướng dẫn giúp mình thêm yên tâm hơn. Các bác sĩ thăm khám rất cụ thể rồi tiến hành quy trình làm đẹp nhanh chóng, nhẹ nhàng, không hề đau rát như suy nghĩ ban đầu. Chưa đầy 30 phút đã xong và mình đưa ra phòng chăm sóc hậu phẫu và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc tại nhà. Nhờ đó mà quá trình phục hồi vùng má của mình được diễn ra nhanh hơn, không gặp bất cứ khó khăn hay tổn thương không đáng có nào”.

Không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, Thu Cúc còn là thương hiệu tiên phong tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ từ đối tác hàng đầu Hàn Quốc, mang đến cho phái đẹp việt những trải nghiệm làm đẹp khoa học và an toàn. Theo đó, tiểu phẫu được tiến hành trong điều kiện vô trùng đúng như quy định khắt khe của Bộ Y tế.

Tiểu phẫu an toàn được thực hiện khéo léo và chính xác bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn

Tiểu phẫu an toàn được thực hiện khéo léo và chính xác bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn

Từ vị trí tạo má lúm cân đối được định trước, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành gây tê rồi nhẹ nhàng khâu đính da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Mũi khâu hoàn thành cũng là lúc đôi má lúm hiện hữu trên má, cho khuôn mặt thêm duyên khác biệt và nổi bật khi nói cười.

Hiệu quả thẩm mỹ này sẽ ổn định và duy trì lâu dài (tùy theo cơ địa mỗi người) giúp phái đẹp Việt thêm tự tin và xinh đẹp. Bên cạnh đó, việc sở hữu đôi má lúm đẹp và hài hòa tự nhiên còn  được coi là điềm báo gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống theo quan điểm tướng số nhân sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH