Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại mang đến nhiều hơn cơ hội hoàn thiện nhan sắc cho phái đẹp với đa dạng phương pháp tiên tiến. Trong đó, tạo má lúm đồng tiền là xu hướng được phái đẹp chọn lựa nhiều hơn cả.

Bởi lẽ, má lúm đồng tiền là điểm nhấn thẩm mỹ mang đến nét duyên dáng “khác biệt” cho khuôn mặt mỗi người. Không những vậy, người sở hữu nét đẹp “trời phú” này còn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống theo quan điểm tướng số nhân sinh.

Xuất hiện ở cả nam và nữ, đôi má lúm mang đến nét duyên dáng khó cưỡng cho khuôn mặt

Xuất hiện ở cả nam và nữ, đôi má lúm mang đến nét duyên dáng khó cưỡng cho khuôn mặt

Thu Loan (24 tuổi, Hà Nội) từng buồn lòng vì khuôn mặt tuy hài hòa nhưng chưa thực sự sắc nét của mình. Biết đến Thu Cúc sau khi đi cùng bạn thân trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại đây, cô hoàn toàn yên tâm và thoải mái, quyết định đăng ký thẩm mỹ má lúm đồng tiền sau thời gian dài tìm kiếm thông tin.

“Mọi thứ tại đây thực sự rất tuyệt vời, từ việc đón tiếp của tư vấn, điều dưỡng viên đến thái độ cũng như chuyên môn của các bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Mình được tư vấn tận tình, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng và trải nghiệm dịch vụ nhẹ nhàng, không hề đau rát hay khó chịu như những lo lắng ban đầu” – cô cho hay.

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật để hiểu rõ về phương pháp tiến hành

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật để hiểu rõ về phương pháp tiến hành

Sau khi thăm khám xác định vị trí tạo má lúm cân đối trên 2 má, bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Thu Cúc tiến hành gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong suốt thời gian trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn. Thời gian thực hiện tạo má lúm chỉ khoảng 15-20 phút với các thao tác luồn chỉ sinh học chuyên dụng chuẩn xác xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má, tạo vết hõm cân đối mọi đường nét trên khuôn mặt.

Hiệu quả thẩm mỹ này có thể dễ dàng nhận ra sau khi làm đẹp hoặc khoảng 1-2 tuần sau phẫu thuật tùy theo cơ địa từng người. Vì chỉ sinh học thực hiện tạo má lúm được Thu Cúc nhập khẩu chính hãng, cho kết quả đẹp tự nhiên và duy trì bền lâu theo năm tháng. Bên cạnh đó, tiểu phẫu cũng không cắt rạch mà chỉ tác động qua điểm trích nhỏ được định trước trong niêm mạc má nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào sau khi làm đẹp.

Quy trình thẩm mỹ hạn chế xâm lấn tối ưu, an toàn theo chuẩn Bộ Y tế

Quy trình thẩm mỹ hạn chế xâm lấn tối ưu, an toàn theo chuẩn Bộ Y tế

Chia sẻ sau thẩm mỹ, Thu Loan đánh giá: ” Mình thực sự bất ngờ với đôi má lúm đẹp tự nhiên được tạo chỉ sau những kỹ thuật khéo léo và rất chính xác của các bác sĩ tại đây. Sau làm đẹp, mọi người còn tỉ mỉ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà nên đôi má mình phục hồi rất nhanh, không lộ sẹo và đôi má lúm cũng dần hiện tự nhiên hơn, độ sâu vừa phải và xuất hiện mỗi khi nói cười, cho khuôn mặt thêm nữ tính, yêu kiều hơn”.

Còn rất nhiều khách hàng đã làm đẹp tại Thu Cúc và hài lòng với kết quả thẩm mỹ, phong cách phục vụ và mức chi phí thẩm mỹ rất cạnh tranh tại đây. Còn bạn? Nếu mong muốn có được đôi má lúm nhỏ xinh cho khuôn mặt thêm rạng ngời, gọi ngay: 1900.5588.96 để được tư vấn và đặt lịch thẩm mỹ nhận ƯU ĐÃI VÀNG!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH