Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Mong muốn được sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên nhiều khách hàng đã đến Thu Cúc cắt má lúm. Để có cái nhìn đa diện về kĩ thuật cắt má lúm tại Thu Cúc, chúng tôi có cuộc trò chuyện với bạn Mỹ Duyên dưới đây.

Cắt má lúm an toàn, đẹp tự nhiên tại Thu Cúc

Cắt má lúm an toàn, đẹp tự nhiên tại Thu Cúc

Hỏi: Chào bạn Duyên. Được biết bạn là khách hàng cắt má lúm tại Thu Cúc tháng trước. Bạn có thể cho biết tình hình sức khỏe hiện tại được không?

Bạn Mỹ Duyên (MD): Chào bạn. Cho đến hiện tại thì mình đã cắt má lúm tại Thu Cúc được hơn 30 ngày, sức khỏe khá ổn định, vết cắt má lúm cũng lành trở lại và đang dần đẹp tự nhiên.

Hỏi: Trước khi cắt má lúm tại Thu Cúc, bạn MD đã tham khảo thông tin qua nguồn nào?

MD: Mình tham khảo thông tin qua rất nhiều kênh làm đẹp và đặc biệt là bạn mình cũng đã từng cắt má lúm tại Thu Cúc nhìn gương mặt mềm mại, xinh duyên nên mình quyết định chọn cắt má lúm tại đây.

Hỏi: Vậy, người thân trong gia đình có ủng hộ bạn làm đẹp theo phương pháp này không?

MD: Mình được bố mẹ, anh chị hỗ trợ chi phí và động viên nhiệt tình đi cắt má lúm tại Thu Cúc để xinh duyên hơn mà.

Má lúm đồng tiền giúp bạn gái may mắn hơn trong cuộc sống

Má lúm đồng tiền giúp bạn gái may mắn hơn trong cuộc sống

Hỏi: Khi cắt má lúm tại Thu Cúc, điều gì khiến bạn MD hài lòng nhất?

MD: Điều mình hài lòng nhất tại Thu Cúc là khi thực hiện cắt má lúm mình đã rất lo lắng do mình chưa đi làm đẹp bao giờ nhưng được các bác sĩ trấn an tinh thần là đây chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, được gây tê nên không đau và mình có thể về ngay sau khi phẫu thuật khiến mình bình tĩnh trải nghiệm dịch vụ.

Hỏi: Vậy, khâu chăm sóc hậu phẫu bạn có gặp khó khăn gì không?

MD: Mình được các bác sĩ tại Thu Cúc dặn dò kĩ lưỡng về chăm sóc hậu phẫu và các bạn chăm sóc khách hàng thường xuyên thăm hỏi, chỉ dẫn tận tình nên không gặp khó khăn gì. Đáng lẽ, mình nên đến kiểm tra sức khỏe hậu phẫu sớm hơn nhưng do công việc bận rộn nên hôm nay mới đến được.

Đông đảo khách hàng đã lựa chọn tạo má lúm tại Thu Cúc

Đông đảo khách hàng đã lựa chọn tạo má lúm tại Thu Cúc

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho chúng tôi cuộc trò chuyện này. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, thành công và xinh đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH