Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Mang đến nét đẹp duyên dáng cho khuôn mặt song má lúm đồng tiền cũng có nhiều loại và ẩn chứa trong mình nhiều ý nghĩa thú vị khác nhau. Vậy, có những loại má lúm đồng tiền nào?

Má lúm đồng xu

Đúng như tên gọi, má lúm đồng xu là những chiếc má lúm nằm ở vị trí giữa má, khoét sâu như những đồng xu, tròn xoe và xuất hiện mỗi khi nói cười. Người may mắn có được nét duyên trời phú này không chỉ xinh xắn, nữ tính mà còn không kém phần tinh nghịch

Dù ở vị trí nào thì đôi má lúm cũng giúp khuôn mặt thêm duyên dáng, cuốn hút

Dù ở vị trí nào thì đôi má lúm cũng giúp khuôn mặt thêm duyên dáng, cuốn hút

Má lúm đồng tiền lệch

Hầu hết mọi người trong chúng ta đều nghĩ má lúm thường đi theo đôi nhưng thực tế thì tỉ lệ người có má lúm 1 bên (má lúm lệch) lại chiếm tỉ lệ không hề nhỏ. Và dù chỉ là một bên nhưng những nụ cười duyên dáng từ những chủ nhân sở hữu chiếc má lúm lệch này cũng đều khiến người đối diện say mê, chẳng thể rời mắt.

Má lúm đồng tiền dài

Thay vì tròn trịa hay nhỏ xinh, nhiều đôi má lúm trên má lại kéo dài theo chiều má tạo thành vệt hõm không quá rõ nét nhưng cũng đủ để nổi bật. Ngoài nét duyên nữ tính, đôi má lúm đồng tiền dài còn như biểu hiện của sự khéo léo và dịu dàng nơi chủ nhân sở hữu.

Má lúm đồng điếu

Là những chiếc má lúm nhỏ, thường nằm gần khu vực khóe miệng thay vì chính giữa má như lúm đồng xu. Chỉ khi nhoẻn miệng nói cười, khuôn mặt eva nhìn đã rất duyên dáng với điểm nhấn nhỏ xinh này. Đặc biệt, những người có má múm đồng điếu thường mang nét cá tính riêng biệt.

co-nhung-loai-ma-lum-dong-tien-nao2

Có nhiều loại má lúm trên khuôn mặt: Đồng tiền, đồng điếu, đồng xu…

Thực chất, má lúm đồng tiền là khuyết điểm nhỏ của hệ thống cơ má được hình thành ngay từ khi trong bào thai và mang tính di truyền. Tuy nhiên, công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay sẽ giúp chị em dễ dàng sở hữu nét đẹp cuốn hút đó với tiểu phẫu đơn giản 15-20 phút.

Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành Hàn Quốc cho ra đời sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế liên kết hình thành má lúm tự nhiên và sớm chuyển giao cho Bệnh viện Thu Cúc. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện xác định vị trí tạo má lúm cân đối và theo yêu cần của khách hàng và tư vấn, kiểm tra y tế cần thiết đảm bảo mọi điều kiện sức khỏe.

Bác sĩ tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín 20 năm thực hiện kỹ thuật an toàn, không đau

Bác sĩ tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín 20 năm thực hiện kỹ thuật an toàn, không đau

Trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại, bác sĩ Thu Cúc thực hiện gây tê và dùng chỉ sinh học khâu đính da và cơ má. Nút khâu hoàn thành cũng là lúc đôi má lúm đẹp rang ngời hiện hữu trên khuôn mặt, hài hòa mọi đường nét tự nhiên mà hầu như không gây đau hay khó chịu, không để lại sẹo thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH